ฮิวจ์สปลื้มเจ้าสัวเก็บ3แต้มนอกบ้านเกมแรก

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือก้นร้อน ฟูแล่ม สดุดีขุนพล "เจ้าสัวน้อย" รีดฟอร์มสุดยอด คว้าชัยชนะเกมนอกบ้านได้เป็นครั้งแรกในซีซั่น ชมเปาะทั้งกองหลัง และแผงมิดฟิลด์ต่างทำผลงานน่าประทับใจ โวสนั่น ขอระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมต่อไปนับจากนี้ 

     มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ ฟูแล่ม ทีมท้ายตาราง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความดีใจ ที่สามารถเก็บ 3 คะแนนในเกมเยือนสำเร็จเสียที หลัง คริส แบร์ด ฟูลแบ็กจอมบุก เหมาคนเดียว 2 ประตู ช่วง 10 นาทีแรก ส่งให้ "เจ้าสัวน้อย" ชนะ สโต๊ค ซิตี้ สำเร็จ 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
     กุนซือชาวเวลส์ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ หลังจบเกมว่า "ผมคิดว่า พวกเราแสดงให้เห็นคุณค่าในวันนี้ ผมคิดว่า ทุกคนลุกขึ้นสู้ และมีความสำคัญ ฟอร์มการเล่นอันยิ่งใหญ่จากทุกคนในวันนี้ยุติธรรมดีแล้ว แผงหลังทั้ง 4 คนของเรายอดเยี่ยมมาก พวกเขายืนหยัดเพื่อต่อสู้ คุณรู้ว่า คุณจะต้องจัดการกับบอลมากมายในกรอบเขตโทษ และหากคุณไม่มีความเชื่อว่า คุณจะทำได้แล้วล่ะก็ มันจะกลายเป็นวันที่ยากลำบาก"
 
     "แต่พวกเราโดดเด่นเป็นอย่างยิ่งในเกมรับ และแผงมิดฟิลด์ก็เช่นกันที่คุมเกมได้ เมื่อพวกเราถูกปล่อยให้ครองบอล และได้เล่น และเราก็เล่นตามแก่นแท้ของเรา พร้อมด้วยสองประตูที่วิเศษเช่นกัน ดังนั้นทั้งหมดทั้งมวลแล้ว มันเป็นฟอร์มการเล่นที่น่าพอใจ"
 
     พร้อมกันนี้ อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังกล่าวชม แบร์ด ว่าเป็นคนยิงประตูได้ดีที่สุดคนหนึ่งในสโมสร โดยบรรยายว่า "ประตูแรก มันยอดเยี่ยมจริงๆ อาจเป็นประตูแห่งฤดูกาลเลยด้วยซ้ำไป ผมคิดอย่างนั้นนะ ประตูที่สองนั้น ตราบใดที่มันออกจากเท้าซ้ายของเขา มันย่อมเป็นประตูอยู่แล้ว ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องดีสำหรับเขา ผมส่งเขาลงมาเล่นกองหลังในวันนี้ เขาต้องอดทน แต่เขาก็สมควรแล้วที่ได้รับเลือกลงสนาม"
 
     "สปาร์กี้" ยอมรับว่า มีความสุขกับการพาทีมชนะนอกบ้านหนแรกนับตั้งแต่เปิดซีซั่น โดยกล่าวว่า "มันเป็นบางสิ่งที่พวกเราปลดเปลื้องออกไปได้สำเร็จ มันนานโขแล้วที่ ฟูแล่ม เอาชนะนอกบ้านได้ พวกเราประสบความสำเร็จในวันนี้ และเราจะสร้างเสริมฟอร์มการเล่นนี้ต่อไป ผมมั่นใจ"
 
     สุดท้าย ฮิวจ์ส กล่าวแสดงความเสียใจที่ โทนี่ พูลิส กุนซือ "ช่างปั้นหม้อ" ไม่ยอมจับมือตนหลังจบเกมตามธรรมเนียมว่า "โทนี่ ไม่ได้จับมือผม ซึ่งผมผิดหวังเล็กน้อย บางทีเขาอาจเอาคืน เพราะว่า ผมก็ทำแบบเดียวกันเมื่อครั้งก่อน ผมรู้สึกเสียใจเล็กๆ เมื่อนักเตะของเขาคนหนึ่งเข้าปะทะแบบไม่ระวัง ผมจึงแสดงปฏิกิริยาหลังจากนั้น ซึ่งเขาก็แค่แสดงปฏิกิริยาตอบกลับมาเท่านั้น"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์