บอสเก้แนะราชันซิวยอร์เรนเต้ ชี้ระเบิดฟอร์มเปรี้ยงปร้างชัวร์


บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์จอมแท็คติกทีมชาติสเปน ออกโรงเปิดปากเสี้ยมให้ เรอัล มาดริด ทีมอภิมหาเศรษฐีประจำศึก ลา ลีกา สเปน รีบเดินเรื่องยื่นข้อเสนอกระชากตัว เฟร์นานโด ยอร์เรนเต้ หัวหอกร่างยักษ์ของ แอธเลติก บิลเบา มาร่วมทัพให้ได้โดยด่วน เนื่องจากเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าดาวยิงรายนี้มีสไตล์การเล่นที่เหมาะกับ ราชันชุดขาว แบบสุดๆ และมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในถิ่น ซานติอาร์โก้ เบร์นาเบว ได้อย่างแน่นอน


กุนซือร่างอ้วน วัย 60 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ยอร์เรนเต้ จะเป็นการเซ็นสัญญาที่ยอดเยี่ยมของ มาดริด อย่างแน่นอน ด้วยศักยภาพฝีเท้าที่เขามี ผมเชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าเขามีโอกาสที่จะระเบิดฟอร์มสุดยอดได้ที่นั่น


นอกจากนี้ เดล บอสเก้ ที่พาทัพ กระทิง ขึ้นเถลิงบัลลังก์แชมป์ เวิลด์ คัพ 2010 ก็ยังได้ให้ความเห็นด้วยว่า แอธเลติก บิลเบา มีโอกาสที่จะเขี่ยทีมแกร่งอย่าง บาร์เซโลน่า ร่วงตกรอบศึก โกปา เดล เรย์ ได้อย่างแน่นอน หลังจากที่นัดแรก บิลเบา บุกไปยันเสมอได้ที่ คัมป์ นู 0-0 โดยกล่าวว่า ผมคิดว่า 2 ทีมจากแคว้น บาสก์ อย่าง บิลเบา และ โซเซียดาด ทำได้ดีมากในปีนี้ บาร์ซ่า อาจเล่นได้ดีในช่วงหลังๆ ก็จริง แต่ บิลเบา จะมีโอกาสที่ดีแน่ๆ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์