สื่อเผยเรือจ่อซิวเซโก้ 30 ลป.

มีรายงานออกมาว่าทางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้เข้าคุยกับเอเยนต์ของเอดิน เซโก้ศูนย์หน้าของโวล์ฟบวร์กสำหรับรายละเอียดค่าตัวจำนวน 30 ล้านปอนด์เพื่อกระชากเป้าหมายไปร่วมทีม 

Sportmail ระบุว่า ในที่สุดทางโวล์ฟบวร์กก็ถูกกล่อมให้เปิดโต๊ะเจรจาเกี่ยวกับข้อเสนอดังกล่าว ซึ่งน่าจะรวมการวางเงินดาวน์จากจำนวนเงิน 30 ล้านปอนด์ไว้ด้วย รวมทั้งเงื่อนไขตามฟอร์มการเล่นของนักเตะ 

แต่ดีลดังกล่าวจะยังไม่บรรลุข้อตกลงเสร็จสรรพจนกว่าตลาดนักเตะในยุโรปจะเปิดขึ้นมาในสัปดาห์หน้านี้ 

อย่างไรก็ตาม ทางเอเยนต์ของเซโก้ที่เพิ่งจะถูกเชิญไปเป็นแขกพิเศษในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ก็เดินทางไปยังประเทศอังกฤษเพื่อให้ทาง “เรือใบ” มั่นใจได้เลยว่าพวกเขาจะคว้าตัวเป้าหมายที่ตามดูมานานได้แน่ 

แมนฯซิตี้ใช้เวลาตลอดช่วงซัมเมอร์พยายามที่จะดึงตัวหัวหอกบอสเนียรายนี้ไปร่วมทีมให้ได้ แต่ก็ถูกทางต้นสังกัดกันท่าเอาไว้ด้วยการตั้งค่าตัวมหาศาลจนต้องถอยล่าไป 

ที่จริงแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน มีรายงานออกมาว่าได้มีสาส์นไปถึงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ว่า พวกเขาจะต้องจ่ายเงิน 38 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของเซโก้ 

อย่างไรก็ตาม ทางโรแบร์โต้ มันชินี่กุนซือมาดเนี๊ยบของทีมก็พยายามกระตุ้นบอร์ดบริหารเต็มที่เพื่อให้ดึงตัวเซโก้ที่เขามีความรู้สึกว่าจะสามารถสร้างความแตกต่างระหว่างการลุ้นแค่ท็อปโฟร์กับการก้าวขึ้นไปลุ้นแชมป์พรีเมียร์ ลีกได้เลยทีเดียว 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์