ราชันมันตีน!โดนก่อนเอาคืน3-1

เรอัล มาดริดขอแท้

ต้องโดนยิงนำก่อนคราวนี้ตั้งแต่นาทีแรกเลยมีเวลาเหลือเฟือปูพรมไล่เอาคืนสามลูกรวดจากจุดโทษของฟาน นิสเตลรอย,ราอูลและโรบินโญ่ก่อนเช็กบิลชนะลา คอรุนญ่าสบายๆ 3-1 นำเป็นจ่าฝูงต่อไป

เรอัล มาดริด 3-1 ลา คอรุนญ่า

สนาม : ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

ประตู : 0-1 ชิสโก้ น.1,1-1ฟาน นิสเตลรอย (จุดโทษ) น.7,2-1 ราอูล น.78,3-1 โรบินโญ่ น.89

ลา คอรุนญ่าอาศัยแนวรับ

ที่เชื่องช้าอย่างเม็ตเซลเดอร์ส่งให้ทีมออกนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีแรก เมื่อชิสโก้วิ่งตัดหน้าเม็ตซี่ก่อนจิ้มบอลที่เซร์จิโอเปิดมาให้ตุงตาข่าย แต่เรอัล มาดริดก็ตีเสมอได้อย่างรวดเร็วในนาทีที่ 7 จากการยิงจุดโทษของรุด ฟาน นิสเตลรอย 1-1 แล้วสำหรับเจ้าถิ่น หลังจากนั้นก็เป็นเรอัล มาดริดที่เร่งเครื่องเพื่อจะยิงแซงตามฟอร์ม แต่ยังไม่เฉียบคมที่จะซัดผ่านอาอังเต้ได้ โดยเฉพาะลูกโขกของรามอสที่โดนเซฟออกไปเฉย

ท้ายครึ่งแรกรุดฟานหลุดโล่งไปดวลกับอาอัวเต้แต่เขาก็ปั่นหลุดกรอบออกไปอีก และจบไปด้วยสกอร์ 1-1

ครึ่งหลังเจ้าบ้าน

มาเหมือนเดิมคือลุยใส่แหลกเกือบได้จากฟาน นิสเตลรอยทมี่ยิงไปให้อาอัวเต้เซฟออกหลังไป แต่ลา คอรุนญ่าก็มีฮึดให้คาซิญาสได้ออกแรงฆวน โรดริเกซพลิกหนีมาร์เซโล่เข้าไปยิงโดนเซฟออกไป

เรอัล มาดริดพลาดโอกาสขึ้นนำอีกแล้วเวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ยิงไกลเต็มข้อก็โดนปัดออกหลังไปหวุดหวิด นาทีที่ 78 เรอัล มาดริดขึ้น 2-1 นำจนได้กูตียกบอลให้รุดก่อนจ่ายต่อไปให้ราอูลสังหารเข้าไปตุงตาข่าย

อีกสองนาทีต่อมาสถานการณ์กลับมาเป็นใจให้เจ้าบ้านแล้วหลังจากที่เซร์จิโอมารับใบเหลืองที่ 2 โดนตะเพิดออกไป ทีมเยือนต้านไม่อยู่นาทีสุดท้ายของเกมโดนราชันชุดขาวเช็กบิลซิว 3-1 กูตีต่อบอลไปให้โรบินโญ่ยิงเข้าไปปิดเกมให้เจ้าบ้านอย่างเด็ดขาด จบเกมเรอัล มาดริดทุบชนะ 3-1

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์