อันเช่เนื้อเต้นแลมพ์สคัมแบ็กกู้วิกฤตสิงห์

   คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซืออิตาเลียน เชลซี ยิ้มร่าได้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ผู้ดีคีย์แมน กลับมาพร้อมลงสนามเสียที หลังหายหน้าไปนานร่วม 4 เดือน ชมเปาะเป็นนักเตะที่ไม่อาจหาใครมาแทนที่ได้ สุดมั่นใจการมี แลมพ์ส ในสนามจะทำให้พลังการถล่มตาข่าย สิงโตน้ำเงินคราม กลับมาดุดันอีกครั้ง

     คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งลีกลูกหนังเมืองผู้ดี แสดงความยินดีที่ แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางคนสำคัญ กลับมาเรียกความฟิตพร้อมลงสนามอีกครั้ง หลังดาวเตะทีมชาติอังกฤษเข้ารับการผ่าตัดไส้เลื่อน ก่อนโดนอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบเล่นงานอีกครั้ง จนทำให้หายหน้าหายตาไปจากทีมนานกว่า 4 เดือน
 
     การขาดห้องเครื่องชาวผู้ดี ทำให้ สิงโตน้ำเงินคราม ทำแต้มหล่นหายถึง 15 คะแนนจาก 21 แต้มตลอด 7 นัดหลัง โดยคาดว่า แลมพ์ส น่าจะได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงในเกม บิ๊กแมตช์ กับ อาร์เซน่อล ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม คืนวันจันทร์ที่ 27 ธันวาคมนี้
 
     อันเชล็อตติ กล่าวถึงมิดฟิลด์วัย 32 กะรัต ว่า ในตลาดนักเตะนั้นไม่มีนักเตะคนไหนสามารถแทนที่ แลมพาร์ด ได้ นักเตะทุกคนมีทักษะที่แตกต่างกันไป จอห์น โอบี มิเกล ไม่สามารถยิงประตูได้ แต่มีเกมรับที่สุดยอด ขณะที่ รามิเรส ก็เช่นเดียวกัน ผมคิดว่า ไมเคิ่ล เอสเซียง มีทักษะในการยิงประตูนอกกรอบเขตโทษ แต่เขาก็ได้รับบาดเจ็บเป็นเดือน ดังนั้น สภาพความฟิตของเขายังไม่ดีนัก เขาต้องใช้เวลานี้เพื่อพัฒนาความฟิตของตัวเอง ดังนั้น บางที เอสเซียง สามารถสนับสนุนทีมในแดนหน้าได้
 
     แต่ผมมีความสุขที่มี แลมพาร์ด ผมไม่ได้คาดหวังอะไรมากมายจากเขา แค่สิ่งที่เขาสามารถทำได้เท่านั้น เขามีความสามารถพิเศษ และยังรักษามันไว้ได้เสมอ เขาไม่ได้ทำอะไรหายไปเลย พวกเรามีนักเตะที่มีบุคลิกเฉพาะตัวยอดเยี่ยม แต่ แลมพาร์ด เป็นมืออาชีพมากๆ เขาจะมุ่งมั่นในทุกวัน และยังมีความสามารถลงเล่นเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ในทุกเกม เขาแสดงให้เห็นตลอดช่วงเวลาที่ได้รับบาดเจ็บ ด้วยการใช้เวลาส่วนใหญ่ที่ ค็อบแฮม (สนามซ้อมของทีม) เพื่อฝึกซ้อมด้วยตัวเอง
 
     มันเป็นเรื่องสำคัญที่แดนหน้าได้รับการสนับสนุนจากเขา ในเกมบุกของพวกเขา และเมื่อเขาได้บอล มันจะเพิ่มโอกาสการยิงประตูของเรา และการได้เขากลับมาเป็นข่าวพิเศษจริงๆ แฟร้งค์ ฟิตเต็มที่ เขาตื่นเต้น สำหรับเราแล้ว เขาจะมีความสำคัญยิ่ง มันเป็นเรื่องยากที่จะหานักเตะแบบนี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในคนที่สามารถยิงประตูได้ถึง 20 ลูก กุนซือชาวอิตาเลียนทิ้งท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์