กาก้าปัดข่าวตามเลโอนาร์โซบงูใหญ่

  กาก้า เพลย์เมกเกอร์พรสวรรค์เลือดแซมบ้าของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ออกโรงปัดข่าวเตรียมย้ายไปร่วมงานกับ เลโอนาร์โด้ กุนซือเพื่อนร่วมชาติ ที่เพิ่งรับงานคุมทัพ งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน โต้เป็นแค่ข่าวเพ้อเจ้อ และเขาไม่เคยคิดเรื่องย้ายทีมด้วยซ้ำ


     กาก้า จอมทัพทีมชาติบราซิลของเรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา ออกมาปฏิเสธข่าวว่าเขาเตรียมย้ายไปร่วมงานกับ เลโอนาร์โด้ ที่เพิ่งกลายเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 5 ฤดูกาลติดต่อกัน หลังจากเคยเป็นคนดึงเขามาแจ้งเกิดในแดนมะกะโรนีกับ เอซี มิลาน
 
     ในวันคริสต์มาสอีฟ งูใหญ่ ประกาศแต่งตั้ง เลโอนาร์โด้ อย่างเป็นทางการ หลังจากยกเลิกสัญญากับ ราฟาเอล เบนิเตซ ด้วยความยินยอมของทั้ง 2 ฝ่าย โดยอดีตกุนซือ มิลาน ถือเป็นตัวเลือกที่สร้างความประหลาดใจและทำให้มีการคาดเดาเรื่องการย้ายทีมที่น่าตื่นเต้นกันแล้ว
 
     อันโตนิโอ คาลิเอ็นโด้ เอเย่นต์นักเตะมากประสบการณ์ ให้ความเห็นกับสถานีโทรทัศน์สกาย สเปอร์ต อิตาเลีย ผมเชื่อจริงๆ ว่าการย้ายมาของ เลโอนาร์โด้ อาจช่วยให้ กาก้า ย้ายมา อินเตอร์ ง่ายขึ้น เขาสามารถทำผลงานได้ดีมาก และแสดงให้เห็นการเล่นที่โดดเด่นในทีม มิลาน อย่างไรก็ตามผมว่ายากมากที่เราจะเห็นการแลกตัวตรงๆ ระหว่าง กาก้า และ ดั๊กลาส ไมค่อน ตอนกลางฤดูกาลแบบนี้
 
     ข่าวนี้วนเวียนมาสักพักแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เลโอนาร์โด้ เคยเป็นแมวมองรับผิดชอบการดึง กาก้า มาสู่ทีม มิลาน ในปี 2003 อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 28 ปี ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของ ราชันชุดขาว อย่างเป็นทางการว่า ข่าวลือเรื่องอินเตอร์เป็นแค่เรื่องเพ้อฝัน ผมมีความสุขที่นี่ และผมไม่ได้คิดเรื่องย้ายทีมเลยด้วยซ้ำ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์