อันเช่ล็อคเป้าสอยอิงลิชชน เคฮิลล์,เลสค็อตต์ลุ้นร่วมรัง


คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมมากฝีมือของสโมสร เชลซี ทีมแชมป์เก่าจากศึก พรีเมียร์ ลีก เผยสเป็กนักเตะใหม่ที่อยากได้ตัวมาเสริมทัพ สิงห์บลูส์ ชี้ชัดอยากได้ แข้งชาวผู้ดีมาร่วมงาน เนื่องจากมีความคุ้นเคยกับเกมลีกสูงสุด แถมไม่ต้องเสียเวลาปรับตัว ด้าน แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังตัวเก่งของ โบลตัน และ โจลีออน เลสค็อตต์ แข้งส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีลุ้นตบเท้าเข้า สแตมฟอร์ด บริดจ์


เทรนเนอร์เลือดมะกะโรนี ที่กำลังมองหากำลังเสริมในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว เดือนมกราคมนี้ กล่าวว่า แน่นอนว่า หากคุณได้นักเตะชาวอังกฤษ มาร่วมทีม คุณจะไม่ต้องเจอปัญหาเรื่องการปรับตัวเข้ากับวัฒนธรรมใหม่ๆ หรือปัญหาเรื่องการใช้ภาษา ซึ่งบางทีรายละเอียดพวกนี้ อาจทำให้แข้งเลือดผู้ดีได้เปรียบกว่านักเตะรายอื่นๆ


สำหรับ อันเชล็อตติ จำเป็นต้องรีบมองหาแนวรับรายใหม่ เพื่อมาทดแทนการขาดหายไปของ อเล็กซ์ ปราการหลังชาวบราซิล ที่เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าไปเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยทัพ สิงห์บลูส์ กำลังตกเป็นข่าวว่าอยากได้ตัว แกรี่ เคฮิลล์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งของ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส และ โจลีออน เลสค็อตต์ แข้งส่วนเกินของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์