ตามคาด รามอสต้องการดึงกานูเต้-อัลเวสร่วมงานไก่

ตามคาด "รามอส"ต้องการดึง"กานูเต้-อัลเวส"ร่วมงานไก่

ฆวนเด้ รามอส ว่าที่กุนซือ สเปอร์ส เผยไม่มีเม้ม อยากได้ เฟรเดริก กานูเต้ กับ ดาเนี่ยล อัลเวส มาร่วมงานใน ไวท์ ฮาร์ท เลน แต่ไม่รู้ว่า เซบีย่า จะอยากขายผู้เล่นแกนหลักของทีมออกมาหรือไม่ พร้อมยืนยัน นักเตะทุกคนในทีมจะได้รับโอกาสพิสูจน์ตัวเองแบบไม่มีอคติ และไม่มีใครได้รับการการันตีตัวจริง ซึ่งรวมถึง พอล โรบินสัน ด้วย

เตรียมหวนกลับมาระเบิดตาข่ายในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน อีกครั้งตามฟอร์ม หลังสื่อเมืองผู้ดีเผย ฆวนเด้ รามอส ว่าที่กุนซือใหม่ทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยากได้ตัว เฟรเดริก กานูเต้ หัวหอกก้านยาวชาวมาลีของ เซบีย่า มาทำงานด้วยกันอีกครั้ง หลังประสบความสำเร็จร่วมกันเป็นอย่างดี ที่ถิ่น ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน


ทันทีที่จ่อเปิดตัวเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทน มาร์ติน โยล กุนซือชาวดัตช์ ที่ถูกตะเพิดออกจากตำแหน่ง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา รามอส ก็ไม่มีปิดบังว่า เขาต้องการได้ลูกทีมเก่ามาร่วมงาน ซึ่งไม่ได้มีแค่ กานูเต้ คนเดียว แต่ยังรวมถึงแบ็กขวาคู่บุญ ดาเนี่ยล อัลเวส ด้วย ผมอยากจะเซ็นสัญญากับ อัลเวส และ กานูเต้ พวกเขาเล่นให้ทีมไหนก็ได้ในโลก แต่ผมไม่มั่นใจว่า เซบีย่า จะยอมปล่อยหรือไม่


ดาเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส เตรียมเงิน 40 ล้านปอนด์ (ราว 4,200 ล้านบาท) เอาไว้ให้กุนซือวัย 53 ปี ใช้ชอปปิ้งช่วงเดือน ม.ค. โดย กานูเต้ ย้ายจาก สเปอร์ส ไปเล่นกับ เซบีย่า ด้วยค่าตัว 4.4 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท) เมื่อ 2 ปีก่อน และ รามอส ปั้นจนเป็นดาวยิงชั้นนำในเวทีค้าแข้งสุดหินอย่าง ลา ลีกา ได้ ส่วน อัลเวส เป็นที่รู้กันดีว่า เชลซี หมายหัวเอาไว้ตั้งแต่ซัมเมอร์ แต่วืดได้ตัว ดังนั้นพวกเขาคงกระโดดร่วมวงล่าตัวด้วยแน่ หาก เซบีย่า เปิดช่องให้ทีมที่สนใจยื่นข้อเสนอ


ขณะเดียวกัน รามอส กล่าวต่อไปว่า นักเตะทุกคนในทีมจะได้รับโอกาสเท่าเทียมกัน และไม่มีใครได้รับการการันตีตำแหน่งทั้งนั้น ซึ่งรวมถึง พอล โรบินสัน ผู้รักษาประตูจอมรั่วด้วย โรบินสัน เป็นผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษนะ ดังนั้นเขาย่อมเป็นนักเตะที่มีคุณภาพ ผมต้องการมอบความเชื่อมั่นให้เขา และนักเตะคนอื่น เพื่อที่พวกเขาจะได้ไม่ต้องลงเล่นภายใต้ความกดดัน แต่เราต้องเคลียร์ให้ชัดเจนด้วยว่า ไม่มีใครได้รับการการันตีตำแหน่ง 11 ตัวจริงในสนาม


รามอส ซึ่งคาดว่าจะได้รับค่าเหนื่อยกว่าปีละ 5 ล้านปอนด์ (ราว 350 ล้านบาท) มากพอๆ กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ได้กับ เชลซี ส่งท้ายว่า ผมก็เป็นผม ผมไม่ใช่ โชเซ่ มูรินโญ่ แต่เป็น ฆวนเด้ รามอส ผมมีแผนงาน และสไตล์การทำงานเป็นของตัวเอง ซึ่งแสดงผลออกมายอดเยี่ยมให้เห็นกันแล้วที่ เซบีย่า และในตอนนี้ ผมอยากซ้ำรอยประสบการณ์นั้นกับ สเปอร์ส


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์