แฉสัญญาอ๊าดเลอร์กับห้างยามีเงื่อนไขย้ายซบผี

เดลี่ เมล แท็บลอยด์ดัง แฉ เรเน่ อ๊าดเลอร์ นายทวารไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เซ็นสัญญาที่มีเงื่อนไขสามารถปล่อยตัวไปร่วมทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัวเกือบ 960 ล้านบาท ไว้กับต้นสังกัด แถมยังมีประสบการณ์ระดับทีมชาติเยอรมันมาร่วม 2 ปี ทำให้มีชื่อขึ้นมาอยู่หัวแถวของนายทวารที่จะเข้ามาสืบทอดตำแหน่งของ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มือกาวจอมเก๋าชาวดัตช์ ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด


     เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานว่า เรเน่ อ๊าดเลอร์ ผู้รักษาประตู ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทีมชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กลายเป็นตัวเต็งที่ได้สืบทอดตำแหน่งนายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ต่อจาก เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายทวารมากประสบการณ์ชาวดัตช์ หลังจากสัญญาที่นักเตะเซ็นไว้กับต้นสังกัดมีเงื่อนไขที่เอื้อต่อการโยกไปเฝ้าเสายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  
     อ๊าดเลอร์ สร้างความตกตะลึงให้กับ เลเวอร์เลคูเซ่น เมื่อเขายืนยันว่า จะตกลงเซ็นสัญญาก็ต่อเมื่อมีเงื่อนไขในการปล่อยตัวไปร่วมทัพ ปีศาจแดง ได้ ทำให้ผู้บริหารทีม ห้างขายยา ต้องจำใจเพิ่มเงื่อนไขนี้เข้าไปในสัญญาด้วย ซึ่งจะทำให้ อ๊าดเลอร์ ย้ายออกไปได้ทันที หาก แมนฯ ยูไนเต็ด จ่ายค่าตัวที่คาดว่าอยู่ที่เกือบ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 960 ล้านบาท) โดยสัญญามีระยะเวลาถึงปี 2012
  
     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะพยายามคว้าตัว เปเป้ เรน่า นายทวารชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล รวมถึง มานูเอล นอยเออร์ ของ ชาลเก้ 04 หรือ ดาบิด เด เคอา ของ แอตเลติโก มาดริด แต่ อ๊าดเลอร์ อาจสอดแทรกขึ้นมาอยู่หัวแถวในรายชื่อเหล่านี้ หลังจากติดทีมชาติเยอรมัน ไปแล้ว 9 นัด นับตั้งแต่รับใช้ทีมชาตินัดแรก เมื่อ 2 ปีก่อน และยังไม่ปิดบังด้วยว่าเขาเป็นแฟนบอลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่สมัยเด็กๆ
  
     โวล์ฟกัง โฮลซ์เฮาเซอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการ เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันว่า เงื่อนไขในสัญญามีขึ้นเพื่อตอบรับกับความตั้งใจของ อ๊าดเลอร์ โดยกล่าวว่า มันเป็นเงื่อนไขการย้ายทีมที่แตกต่างจากปกติ เพราะนี่เจาะจงแค่สโมสรเดียว ถ้า ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอเข้ามาตรงตามนั้น เราต้องปล่อยตัว เรเน่ เขาเชียร์ ยูไนเต็ด มาตลอด และเขาต้องการมั่นใจว่าประตูเปิดแล้ว ผมรู้ว่าพวกเขามาซุ่มดูฟอร์มเขา 2-3 ครั้งแล้ว มันจึงอาจจะยากสำหรับเรา
  
     ด้าน รูดี้ โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาทีม ห้างขายยา ยอมรับว่า แผนที่พวกเขาจะเปิดการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะยังคงดำเนินต่อไป เราอยากยื่นข้อเสนอสัญญาให้เขาอีกฉบับหนึ่ง เพราะเราต้องการเก็บเขาไว้ที่นี่ แต่เรารู้ดีว่าต้องเจอกับอะไร ถ้า ยูไนเต็ด ดำเนินการตามความสนใจของพวกเขา เราคงทำอะไรไม่ได้มาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์