เฟอร์กี้ปลื้มชมเบิร์บไม่ห่วงรูนฝืด,บรูซยกผีคว้าแชมป์

ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2010/2011 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 ธันวาคมที่ผ่านมา!ผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์แทร็ฟ ฟอร์ด เอาชนะเหนือแมวดำซันเดอร์แลนด์ ไปด้วยสกอร์ 2:0 โดยได้ประตูจาก ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่ยิงเหมาคนเดียวทั้ง 2 ลูก ในนาทีที่ 5 และ 57 ช่วยให้ผีแดงเก็บ 3 คะแนน พร้อมกับรั้งจ่าฝูงต่อด้วยการมี 37 แต้ม ภายหลังจบเกมการแข่งขัน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า 

     มันเป็นผลการแข่งขันที่ดี ผมคิดว่า ครึ่งแรกเป็นไฮไลต์ที่สำคัญของเราในวันนี้ เพราะการเล่นของเราในครึ่งแรก ช่างยอดเยี่ยมจริงๆเราน่าจะยิงได้สัก 4 หรือ 5 ประตูด้วยซ้ำ เราอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดี ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมาเราเล่นกันดีมากๆ เราเล่นคงเส้นคงวาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมรับของเรา เรามีความเหนียวแน่นในแดนหลัง นี่เป็นสัญญาณที่ดีสำหรับเรา มันสำคัญที่จะโชว์ฟอร์มเช่นนี้ต่อไป 

     ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ มีโอกาสถึง 2 ครั้ง ขณะที่ผู้รักษาประตูก็ต้องออกแรงเซฟทั้ง 2 ครั้ง ผมคิดว่าเขาเข้าใจเพราะเรามีเกมสำคัญที่เราต้องใช้แผนหน้าเดี่ยว และมีมิดฟิลด์ตัวกลาง 3 คน แต่ฟอร์มการเล่นของเขาในฤดูกาลนี้ก็ยอดเยี่ยมมาก ส่วน เวย์น รูนี่ย์ เขาพยายามยิงประตู 2 ครั้งในเกมวันนี้ เขาโชคไม่ดีที่ลูกชิพและการยิงอีกสองจังหวะถูกเซฟ เขาเกือบทำได้แล้ว แต่สิ่งสำคัญคือเขาเล่นเกมวันนี้ดีนายใหญ่ชาวสก็อตต์วัย 68 ปีกล่าว! 

     ด้าน สตีฟ บรูซ กุนซือทีมซันเดอร์แลนด์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่าผู้คนพูดว่าพวกเขาเล่นไม่ดีนัก แต่พวกเขาไม่แพ้ใครในเกมลีก 17 นัดของฤดูกาลนี้ นั้นไม่ใช่สถิติที่แย่เลย พวกเขาไม่เป็นที่หนึ่งก็เป็นที่สองของลีกในช่วง 6 ปีหลังสุด และพวกเขากำลังลุ้นแชมป์อีกครั้งในฤดูกาลนี้ ประวัติศาสตร์บอกคุณว่าแมนฯยูไนเต็ด แข็งแกร่งขึ้นในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล พวกเขาดูเหมือนจะทำแบบนั้นได้อีกแล้วและผมจะไม่พนันตรงข้ามพวกเขาเด็ดขาด 

     Slick United beat Sunderland Manchester United maintained their Premier League leadership with a routine 2:0 win against Sunderland at Old Trafford Dimitar Berbatov of Manchester United celebrates scoring the opening goal with team mate Manchester United and Sunderland at Old Trafford on December 26, 2010. 














เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์