เบ็คส์เนื้อหอมมู-อันเชเล่งยืมตัว

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เรอัล มาดริด และ คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เชลซี ต่างเล็งที่จะยืมตัว เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองของ แอลเอ แกแล็กซี่ มาร่วมทีมในช่วงปีใหม่ หลังนักเตะเผยอยากเรียกฟิตระหว่างต้นสังกัดในแดนลุงแซมปิดซีซั่น ด้วยการเดินหน้าเล่นอย่างต่อเนื่อง เพื่อมีชื่อกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกรอบ

     ดาวเตะวัย 35 ปี ซึ่งเคยไปเล่นให้ เอซี มิลาน ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา แบบยืมตัว สองฤดูกาลที่ผ่านมา แต่เป็นที่เชื่อว่า แอลเอ แกแล็กซี่ ไม่ต้องการส่งไปให้ ปีศาจแดง-ดำ ใช้งานอีกแล้ว หลัง หนุ่มเบ็คส์ ต้องเจ็บยาว เพราะบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ขณะไปเล่นที่เมืองมะกะโรนี เมื่อเดือนมี.ค. ที่ผ่านมา
 
     ส่วนประเด็นของการกลับมาเล่นให้กับทีม ราชันชุดขาว อีกครั้ง ภายหลัง เบ็คแฮม ใช้เวลา 4 ปีที่นั่นหลังย้ายออกจากทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2003 ก็น่าจะเป็นสิ่งที่ค่อนข้างดึงดูดดาวเตะรายนี้ เช่นกัน แต่เขาก็จะไม่ได้การรับประกันตำแหน่งในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ทว่ามีมากกว่า 8 ทีมในลีกสูงสุดแดนผู้ดี ที่พร้อมจะให้โอกาสกับเขาลงเล่นเป็นตัวจริง
 
     ทั้งนี้ อันเชลอตติ ที่เป็นผู้ดึง เบ็คแฮม มาอยู่กับ มิลาน ตอนที่เป็นกุนซือของ ปีศาจแดง-ดำ เมื่อปี 2008 น่าจะทำบางสิ่งบางอย่างเพื่อเป็นการดึงดูดให้ดาวเตะรายนี้ ย้ายมาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเดือนหน้า หลังนักเตะตัวหลักหลายรายพาเหรดกันได้รับบาดเจ็บ ทว่าอาจจะไม่ได้เป็นเรื่องง่ายเนื่องจากดูเหมือนว่า หนุ่มเบ็คส์ คงไม่อยากจะเล่นในแดนผู้ดีให้กับทีมไหนทั้งนั้น นอกจาก ปีศาจแดง เพียงทีมเดียวเท่านั้น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์