คราซิชมั่นใจยูเว่มีสิทธิ์ซิวสคูเด็ตโต้

มิลอส คราซิช ปีกตัวเก่งของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส มั่นใจนักเตะของทีมมีคุณภาพมากพอจะคว้าสคูเด็ตโต้ฤดูกาลนี้ หลังจากแสดงให้เห็นไปแล้วว่าพวกเขาทำอะไรได้บ้าง พร้อมให้สัญญาแฟนบอลจะรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีต่อไปเรื่อยๆ

     มิลอส คราซิช ปีกทีมชาติเซอร์เบียของยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของเขามีองค์ประกอบครบถ้วนสำหรับการผงาดคว้าถ้วยสคูเด็ตโต้ในฤดูกาลนี้ หลังจากเข้าสู่ช่วงพักฤดูหนาวด้วยอันดับที่ 4 ของตารางไล่ตาม เอซี มิลาน จ่าฝูงอยู่ 5 คะแนน
  
     คราซิช ย้ายจาก ซีเอสเคเอ มอสโก ในลีกรัสเซีย มาสู่ถิ่นโอลิมปิก ตูริน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา มั่นใจว่าปี 2011 จะเป็นปีทองของทัพ "ม้าลาย" อย่างแน่นอน "เราเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม แสดงให้เห็นว่าเรามีคุณภาพที่จะก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ เราแค่ต้องดูว่าจะจบในตำแหน่งใด แต่เราเชื่อมั่นว่าเราทำได้ และเรากำลังนึกถึงมัน ผู้คนเห็นแล้วว่าเราคือใครและทำอะไรได้บ้าง มิลาน เป็นทีมแข็งแกร่ง อินเตอร์ จะกลับมาสู่การแข่งขันอีกครั้ง แต่ยังไม่มีอะไรตัดสินในตอนนี้"
  
     ดาวเตะเลือดเซิร์บ กลายเป็นขวัญใจของแฟนบอล "เบียงโคเนรี่" อย่างรวดเร็ว และเขาตั้งใจจะตอบแทนความศรัทธาที่มอบให้ "ผมให้สัญญากับแฟนๆ ว่าเราจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อรักษาการเล่นอย่างที่เราทำได้ ถ้าไม่ได้ความช่วยเหลือจากพวกเขา เราคงไม่ไปไหนไกล พวกเขาคือผู้เล่นคนที่ 12 ของเราในสนาม"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์