งูเอาใจเลโอเดินหน้าทาบกาก้า,ฟาเบียโน่

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101225E1T60770.jpg



        สื่อแดนมะกะโรนี กระพือข่าว งูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน เอาใจ เลโอนาร์โด้ กุนซือคนใหม่ทันทีด้วยการเตรียมเปิดเจรจาคว้าตัว กาก้า จอมทัพทีมชาติบราซิลของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด มาเสริมทัพในช่วงเดือนม.ค.นี้ พร้อมเล็ง หลุยส์ ฟาเบียโน่ หัวหอกเซบีย่า มาร่วมร่ายเพลงแข้งแซมบ้าอีกรายในถิ่นจูเซปเป้ เมอัซซ่า


     คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาของประเทศอิตาลี รายงานว่า อินเตอร์ มิลาน แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา 5 ฤดูกาลหลังสุด เตรียมเปิดเจรจากับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา เพื่อคว้าตัว ริคาร์โด้ กาก้า ยอดเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติบราซิล เข้ามาเสริมทัพเป็นประเดิมให้ เลโอนาร์โด้ เทรนเนอร์คนใหม่ที่เพิ่งได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อวันศุกร์ที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา
 
     มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานอินเตอร์ ประกาศยืนยันว่า เลโอนาร์โด้ จะเข้ามากุมบังเหียนทัพ งูใหญ่ แทนที่ ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสเปนที่ถูกยกเลิกสัญญา 1 วันก่อนหน้านี้ โดยเชื่อว่าการเข้ามาของอดีตดาวเตะทีมชาติบราซิล ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 1994 จะช่วยโน้มน้าวใจให้ กาก้า ตัดสินใจย้ายกลับมาสู่เมืองมิลาน หลังจากเผชิญปัญหาบาดเจ็บรุมเร้าทำให้ไม่สามารถระเบิดฟอร์มกับ เรอัล นับตั้งแต่ย้ายจาก เอซี มิลาน เมื่อหน้าร้อนปี 2009
 
     ขณะเดียวกัน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อยักษ์ใหญ่อีกเจ้าของแดนมะกะโรนี เชื่อว่า อันเดรีย ราน็อคเคีย เซนเตอร์แบ็กอนาคตไกลของเจนัว เป็นอีกรายที่มีสิทธิ์จะเปลี่ยนมาสวมเสื้อเนรัซซูรี่ ในเดือนมกราคมนี้ เช่นเดียวกับ อเล็กซิส ซานเชซ ปีกทีมชาติชิลีของอูดิเนเซ่
 
     นอกจากนี้ อินเตอร์ มีแผนจะดึง ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ กองกลางทีมชาติอิตาลีของฟิออเรนติน่า เป็นเป้าหมายแรกของช่วงซัมเมอร์ 2011 หลังจากนักเตะยังไม่ยอมต่อสัญญากับต้นสังกัดแทนของเดิมที่จะหมดลงในเดือนมิถุนายน 2012

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์