เร้ดแน็ปป์กร้าวเชลซีเลิกฝันหวานกระชากโมดริช

src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/101225G3T60140.jpg



        แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือหน้าง่วง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ประกาศเตือน เชลซี อย่าหวังกระชาก ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์จอมเทคนิค ไปเสริมทัพเสียให้ยาก ลั่นลูกทีมคนเก่งไม่มีทางย้ายออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ชัวร์


     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรฟอร์มแรงแห่งเมืองผู้ดี ปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวข้องกับการที่ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย อาจย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ตามรายงาน เมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
     กระแสข่าวระบุว่า คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซืออิตาเลียน ชื่นชอบในฝีเท้าของกองกลางชาวโครแอต ซึ่งโชว์ฟอร์มโดดเด่น จนกลายเป็นหนึ่งในนักเตะชื่อดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก ในเวลานี้ไปแล้ว อย่างไรก็ดี อดีตเทรนเนอร์ เอซี มิลาน ได้ออกมากลบข่าวลือดังกล่าวไปเรียบร้อย
 
     เร้ดแน็ปป์ ออกปากเตือน สิงโตน้ำเงินคราม ผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ ว่า เขาจะไม่ไปไหน เขาเป็นนักเตะสุดพิเศษ หากพวกเราเริ่มต้นขาย ลูก้า โมดริช พวกเราก็อาจจะต้องเก็บของกลับบ้านไม่ต้องไปลุ้นอะไรแล้ว เขามีคลาสที่แตกต่างออกไป และเขาจะไม่ไปไหนทั้งนั้น ไม่มีโอกาส ไม่มีโอกาสเลย เขา (อันเชล็อตติ) อาจชำเลืองมองมาทางเขา แต่เขาจะไม่มีทางได้ตัวเขาไปอย่างแน่นอน


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์