จอห์นสันเร่าเรือใบแก้ตัวแพ้ทอฟฟี่โดยเร็ว

อดัม จอห์นสัน ปีก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รีบแก้ตัวกลับมาจากผลงานแพ้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน คาบ้าน โดยเร็ว พร้อมรับตื่นเต้นที่จะได้กลับไปถิ่นเกิดในแถบภาคอีสานเมืองผู้ดี ในนัดเยือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด นัด บ็อกซิ่งเดย์

     อดัม จอห์นสัน ปีกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงมาปลุกเร่าเพื่อนร่วมทีมให้กลับมาเดินหน้าคว้าชัยชนะโดยเร็ว หลังจากพลาดท่า แพ้ เอฟเวอร์ตัน ในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม 1-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  
     จอห์นสัน ลงมาเล่นในครึ่งหลัง และ เป็นผู้เปิดบอลให้ "เรือใบสีฟ้า" ยิงตีตื้นขึ้นมา แต่ก็ยังต้องแพ้ไป ทำให้อดขึ้นไปเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอย่างน่าเสียดาย และ จอห์นสัน บอกว่ายิ่งพวกเขาลืมความพ่ายแพ้นัดล่าสุดได้เร็วเท่านั้นก็ยิ่งดีเท่านั้น "เราต้องแก้ตัวกลับมาจากผลการแข่งขันที่ไม่ดี ผมคิดว่า เอฟเวอร์ตัน ยิงตรงกรอบแค่ 2 ครั้ง แต่เราผิดพลาดเองหลายครั้ง" 
  
     "แต่ถึงอย่างนั้น หากเป็นวันอื่น เราอาจยิงได้ถึง 4 ลูก คืนแบบนี้มันเกิดขึ้นได้ ตอนนี้เราต้องลืมมันไปเสีย และ จำไว้ว่ายังมีเกมหลายนัดให้ลงลงเล่น ถ้าเราได้ชัยชนะ 3 นัดที่เราต้องการ ทุกคนก็จะลืมผลงานแพ้ เอฟเวอร์ตัน ไป และ เราก็จะขึ้นไปอยู่ใกล้หัวตาราง เมื่อถึงช่วงปีใหม่ ผลการแข่งขันนัดเดียวไม่ได้ทำให้ทั้งหมดเปลี่ยนไป"
  
     "เรือใบสีฟ้า" มีคิวต้องไปเยือน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในนัด บ็อกซิ่งเดย์ แล้วค่อยเจอ แอสตัน วิลล่า 2 วันต่อมา และ แบล็คพูล ในวันปีใหม่ ซึ่งวันอาทิตย์นี้ จอห์นสัน จะได้กลับไปแถบภาคตะวันออกเฉียงเหนือบ้านเกิด และ กล่าวเสริมว่า "มันยอดมากเสมอที่ได้กลับเดินทางกลับขึ้นไปที่นั่น ผมเคยเล่นให้ นิวคาสเซิ่ล ตอนเป็นเด็ก ผมจึงตามดูพวกเขาเช่นกัน และ ผมก็เคยเป็นเด็กเก็บบอล 2-3 ครั้ง ผมชอบไปเล่นที่นั่น ผมตื่นเต้น แต่พวกเขาก็ทำให้หลายทีมเล่นยาก ผมคิดเสมอว่าพวกเขาจะอยู่รอดได้สบาย พวกเขากำลังกลับมาสู่ที่ที่เคยอยู่"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์