ฟาร์ทไม่ชินลงสนามโม่เกือกช่วงคริสต์มาส

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับงงเป็นไก่ตาแตก ที่ต้องลงสนามไล่เตะลูกบอลในช่วงคริสต์มาส ชี้ตั้งแต่ค้าแข้งมาไม่เคยมีประสบการณ์แบบนี้ แต่ก็ตื่นเต้น และกระสันลงสนามเต็มที่เช่นกัน 

     ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์เลือดดัตช์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับว่า เขารู้สึกช็อกกับโปรแกรมมหาโหดในช่วงบ็อกซิ่ง เดย์จริงๆ แต่ก็เตรียมตัวอย่างเต็มที่สำหรับการลงเล่นในช่วงเวลานี้

      ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ คุ้นเคยกับการได้พักเบรกหนีหนาว สมัยที่ค้าแข้งในบ้านเกิด, เยอรมัน รวมทั้ง สเปน ด้วย แต่หลังจากที่ย้ายมาเล่นที่อังกฤษ เจ้าตัวต้องงงเป็นไก่ตาแตก เพราะต้องเตรียมช่วยทีมในแมตช์พบ แอสตัน วิลล่า จากนั้นอีกสองวันก็พบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด รวมทั้ง ฟูแล่ม ในวันปีใหม่ และ เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 5 มกราคมนี้

      อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด ให้ความเห็นว่า "เป็นครั้งแรกของผมก็ว่าได้ ผมรู้สึกตื่นเต้นจริงๆ มันก็ดูแปลกๆ นิดหน่อยที่ต้องลงเล่นในช่วงคริสต์มาส แต่ผมก็ตั้งตาคอย และครอบครัวของผมก็จะเดินทางมาที่กรุงลอนดอน โดยปกติแล้ว ผมได้พัก 2 สัปดาห์ วันพักผ่อน ผมจะกลับไปที่ฮอลแลนด์ เพื่อฉลองคริสต์มาส แต่ตอนนี้มันแตกต่างอย่างสิ้นเชิง เราต้องลงเล่น 3-4 เกม ในช่วง 10 วัน ดังนั้นมันคงเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆ แต่ก็แจ๋วด้วย ผมตั้งตาคอยที่จะได้เจอกับสิ่งนี้"

      นอกจากนี้ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ยังหวังให้ "ไก่เดือยทอง" ไม่แพ้ทีมไหนเลยในช่วงนี้ "ผมเคยเล่นที่ วิลล่า พาร์ค มาครั้งหนึ่งกับทีมชาติ ในเกมพบ อังกฤษ ที่นั่นเป็นสนามที่แจ๋ว และพวกเขาก็เป็นทีมที่แข็งแกร่ง ตอนที่เราลงเล่นกับพวกเขาในบ้าน ก็เป็นเกมที่หนักอยู่แล้ว แม้ว่าเราจะชนะก็ตาม"

      "ดังนั้น ผมรู้สึกตื่นเต้นเหมือนเดิม แต่ก็เชื่อมั่นว่า เราจะคว้าชัยชนะได้ เราต้องชนะเกมของเราให้หมด และผมมั่นใจมากว่า เราจะขึ้นไปติดหนึ่งในสี่ได้ มันคงเป็นงานที่หนักมาก เพราะมีหลายทีมดีๆ ที่พร้อมจะขึ้นไปอยู่ตรงนั้นเช่นกัน" จอมทัพวัย 27 ปี ร่ายยาว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์