เวนเกอร์ยันเชส-เพอร์ซี่ฟิตลงบู๊สิงห์/จวกนานี่

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมปืนใหญ่อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยัน เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลกัปตันทีม กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์พร้อมลงสนามเกมบิ๊กแมตช์ที่จะเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการบุกมาเยือนของทัพสิงห์บลูส์เชลซี ในศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2010/2011 วันจันทร์ที่ 27 ธันวาคมนี้ 

     พวกเรามีพวกเขาอยู่ร่วมทีมในเกมลีกกับ สโต๊ค ซิตี้ (18 ธ.ค. เลื่อนเพราะสภาพอากาศหนาวเหน็บมีหิมะตกหนัก) อยู่แล้วทั้งอาบู ดิยาบี้, ฟาเบรกาส, ฟาน เพอร์ซี่ และลูคัส ฟาเบียนสกี้ พวกเขามีเวลาเตรียมความพร้อมสำหรับเกมนี้อีก 1 สัปดาห์ เพื่อเพิ่มสภาพความฟิตของตัวเอง นี่จะช่วยพวกเขาได้อย่างแน่นอน ดังนั้นพวกเราขาดเพียงโธมัส แฟร์มาเล่น, มานูเอล อัลมูเนีย และคีแรน กิ๊บบ์ส พวกเขาจะไม่กลับมาในเวลาอันสั้นในช่วงคริสต์มาสนี้ 

     นอกจากนี้ยังพูดถึง นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของผีแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ให้สัมภาษณ์ตัดชื่อเดอะกันเนอร์สออกจากการลุ้นแชมป์ปีนี้ แถมยังบอกว่า เชลซี คือคู่แข่งแย่งแชมป์ ทำให้ เวนเกอร์ สวนกลับทันทีว่าทุกคนย่อมมีความคิดแตกต่างกัน และไม่มีใครสมบูรณ์แบบ เราใช้ชีวิตอยู่ในสังคมที่ทุกๆคนรู้ทุกสิ่งทุกอย่าง และมันก็น่าอายที่พูดออกมาว่าผมไม่รู้ โดยส่วนตัวแล้ว ผมไม่รู้ว่าใครจะคว้าแชมป์ลีก ผมเป็นผู้จัดการทีมมา 1,600 เกม ถ้า นานี่ รู้ แสดงว่าเขาต้องฉลาดกว่าผม 1,600 เท่า ตอนนี้พวกเขาคงคิดว่าพวกเขากำลังทำผลงานได้ดี จึงมองไม่เห็นทางสะดุดมั่งกุนซือชาวน้ำหอม กล่าว! 

     Arsenal vs Chelsea Team News Cesc Fabregas and Robin van Persie are available to make their first start together since August when Arsenal host Chelsea Goalkeeper Lukasz Fabianski returns to the squad for the Barclays Premier League clash so Wojciech Szczesny is likely to drop to Arsene Wenger: Nani knows best? You must be joking In another year Arsene Wenger might have conceded the title after losing five games before Christmas. 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์