เซอร์รับเคยสงสัยความสามารถตัวเอง

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่า ทุกวันนี้ยังมีบางครั้งที่เขารู้สึกสงสัยความสามารถตัวเอง ว่าจะพาทีมฝาวิกฤติ หรือ หรือจัดแท็กติกได้ถูกต้องมั้ย โดยเฉพาะเวลาเลือกทีมลงสนาม ที่ต้องเลือกตัดนักเตะบางคนออก 


     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับว่า ขนาดคุมทีมมานานเป็นสถิติ และประสบความสำเร็จคว้าแชมป์มามากมายนับไม่ถ้วนแบบเขา แต่ก็มีบางช่วงเวลาเช่นกัน ที่เขารู้สึกกังขาในความสามารถของตัวเอง โดยเฉพาะเวลาตัดสินใจเลือกทีมลงสนามแต่ละนัด ซึ่งบางครั้งอาจต้องดร็อปนักเตะบางคนอย่างจำใจ 
  
     เฟอร์กูสัน ที่ตอนนี้คุมทีม ปีศาจแดง ยาวนานล้มสถิติเดิมของ เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ ไปแล้ว กล่าวว่า แน่นอน คุณต้องมีความสงสัยบ้าง แม้กระทั่งตอนนี้เวลาคุณแพ้ คุณยังมีความรู้สึกแบบ - แล้วครั้งนี้เราจะฟื้นตัวได้มั้ย ? - และคุณจะรู้สึกแบบเดิมตลอดเวลา การคุมทีมเป็นเรื่องของการตัดสินใจ บางครั้งมันดี บางทีคุณก็ตัดสินใจผิด และรู้สึกว่าบางทีคุณควรให้ทีมบุกแบบอื่น หรือทำอย่างอื่น
  
     คุณจะรู้สึกแบบนี้เวลาเลือกทีม อย่างเกมกับ อาร์เซน่อล เราตัดสินใจถอด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ออก มันไม่ได้ทำง่ายๆ นะ และมันยากมากที่จะอธิบายเหตุผลให้ ดิมิทาร์ เข้าใจ ทางเดียวที่ผมจะสามารถอธิบายการตัดสินใจนี้ได้ก็คือ ผมรู้สึกว่ามันจะทำให้เราชนะ และถึงผมจะพิสูจน์ได้ว่าผมถูก และเราชนะ คุณก็ไม่มีทางมั่นใจหรอก ดังนั้นจึงมีบ้างที่คุณจะรู้สึกสงสัย 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์