ซาบี้มั่นใจอองรีระเบิดฟอร์มแน่แต่ขอเวลาหน่อย

โดยทีมข่าว INN News

ซาบี้ เอร์นานเดซ กองกลางของ เจ้าบุญทุ่ม แสดงความเชื่อมั่นว่า ในเร็ววันนี้ เธียร์รี่ อองรี กองหน้าเลือดเฟร้นช์ จะโชว์ความสุดยอดออกมาให้เห็นเหมือนสมัยเล่นให้ อาร์เซนอล

ซาบี้ เอร์นานเดซ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า ทีมในศึก ลา ลีกา มั่นใจว่า เธียร์รี่ อองรี ยอดหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส จะโชว์ฟอร์มสุดยอดให้ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ในเร็ววันนี้ หลังจากช่วงที่ผ่านมา ก็เริ่มฉายแสงเฉิดจรัสเหมือนอย่างที่เคยทำได้กับ อาร์เซนอล ต้นสังกัดเก่าแล้ว

อองรี อดีตดาวเตะ โมนาโก และ ยูเวนตุส ย้ายจาก อาร์เซนอล มาสวมชุด "เลือดหมูน้ำเงิน" ด้วยค่าตัวกว่า 16 ล้านปอนด์ (ราว 1,120 ล้านบาท) แม้ช่วงแรก อองรี จะยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มสุดยอดออกมาได้ แต่ตอนนี้เขาเริ่มกลับมางัดฟอร์มเก่งได้เรื่อยๆ ทำให้ ซาบี้ มั่นใจมากว่า ทุกคนจะได้เห็นผลงานเวิลด์คลาสของเพื่อนใหม่คนนี้แน่

ซาบี้ กล่าวด้วยความมั่นใจ ว่า "อองรี เป็นผู้เล่นชั้นยอด และเต็มเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่ว่า ในระหว่างที่เขากำลังปรับตัวอยู่นี้ เขาย่อมไม่สามารถแสดงผลงานได้ในระดับที่เขาเคยทำได้สมัยเล่นกับ อาร์เซนอล ทั้งหมดมันเป็นเรื่องของเวลาเท่านั้นเอง"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์