เจนัวจ่าย280ล.เทรด2แข้งกับปาร์ม่า

ทัพ กริโฟเน่ เจนัว ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงทีมได้น่าสนใจทีเดียว ด้วยการส่ง รัฟฟาเอเล่ ปัลลาดิโน่ และ ฟรานเชสโก้ โมเดสโต้ ไปให้ ปาร์ม่า เพื่อแลกกับการกระชากตัว ลูก้า อันโตเนลลี่ และ อัลแบร์โต้ ปาลอสคี่ มาร่วมก๊วน แถมยังส่งเงินไปให้ จัลโล่บลู อีกด้วยราว 280 ล้านบาท 



     สำนักข่าว เอเอฟพี รายงาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า เจนัว สโมสรชื่อดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้จ่ายเงินจำนวน 7 ล้านยูโร (ประมาณ 280 ล้านบาท) ให้กับ ปาร์ม่า สโมสรคู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อกระชากตัว ลูก้า อันโตเนลลี่ กองหลังจอมแกร่ง และ อัลแบร์โต้ ปาลอสคี่ กองหน้าดาวรุ่ง มาเสริมทัพ พร้อมกับส่ง รัฟฟาเอเล่ ปัลลาดิโน่  หัวหอกจอมพลิ้ว และ ฟรานเชสโก้ โมเดสโต้ แบ็กซ้ายสำรอง ข้ามฟากไปสวมเสื้อ จัลโล่บลู แบบฟรีๆ อีกด้วย   


      อย่างไรก็ตาม การโยกย้ายสังกัดแบบสลับข้างของผู้เล่นทั้ง 4 คนครั้งนี้ จะเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการ เมื่อตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เปิดทำการ ในวันจันทร์ที่ 3 มกราคม ศกหน้า โดย อันโตเนลลี่ จะย้ายมาเป็นสมบัติของ เจนัว แบบเต็มตัว แต่สำหรับ ปาลอสคี่ จะมาแบบ กริโฟเน่ ถือสิทธิ์เป็นเจ้าของร่วมครึ่งหนึ่ง 


      ขณะที่ ปัลลาดิโน่ จะย้ายไปร่วมก๊วน ปาร์ม่า ในแบบกรณีเดียวกันกับ ปาลอสคี่ ส่วน โมเดสโต้ จะโยกไปโชว์เพลงแข้งในถิ่น สตาดิโอ  เอ็นนิโอ ตาร์ดินี่ แบบสัญญาถาวรเลย ทั้งนี้ เจนัว กับ ปาร์ม่า ได้แลกสิทธิ์กันเกี่ยวกับการครอบครองตัวครึ่งหนึ่งของ ปาลอสคี่ กับ ปัลลาดิโน่ ซึ่งต่างยังคงเป็นสมบัติของ เอซี มิลาน กับ ยูเวนตุส ตามลำดับอยู่ครึ่งหนึ่งเช่นกัน  

สยามกิเลน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์