เจ้ฉุนขาด อย่างเเรง นานี่ตัดชื่อปืนหมดลุ้นแชมป์

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล ฉุนกึก โดน นานี่ ปีกปากมาก ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดชื่อ เดอะ กันเนอร์ส ออกจากการลุ้นแชมป์ ชี้เป็นคนฉลาดมาจากไหนถึงได้กล้าพูดเรื่องแบบนี้ออกมา สอนจะพูดจาอะไรควรไตร่ตรองให้ดีก่อน



     อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมเลือดเฟร้นช์ของ อาร์เซน่อล สโมสรฟอร์มหรูแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อดรนทนไม่ไหว ออกมาสวนกลับ นานี่ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ตัดชื่อ ไอ้ปืนใหญ่ ออกจากการลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้


      ก่อนหน้านี้ นานี่ ออกมาคุยโวว่า มีแค่ ปีศาจแดง กับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เท่านั้น ที่จะครองความยิ่งใหญ่ในลีกเมืองผู้ดีฤดูกาลนี้ เจอคำพูดแบบนี้เข้าไปทำเอา เวนเกอร์ ปรี๊ดแตก ต้องออกมาสวนกลับทันที โดยสอนดาวเตะวัย 24 ปี ว่าไม่ควรออกมาพูดจาโอหังแบบนี้


      กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า ทุกคนย่อมมีความคิดแตกต่างกัน และไม่มีใครสมบูรณ์แบบ เราใช้ชีวิตอยู่ในสังคมที่ทุกๆ คนรู้ทุกสิ่งทุกอย่าง และมันก็น่าอายที่พูดออกมาว่า -ผมไม่รู้- โดยส่วนตัวแล้ว ผมไม่รู้ว่าใครจะคว้าแชมป์ลีก ผมเป็นผู้จัดการทีมมา 1,600 เกม ถ้า นานี่ รู้ แสดงว่าเขาต้องฉลาดกว่าผม 1,600 เท่า


      นอกจากนี้ เวนเกอร์ ซึ่งนำ อาร์เซน่อล รั้งรองจ่าฝูง แม้จะแพ้ 5 เกมแล้วก็ตาม กล่าวถึงการลุ้นแชมป์ลีกว่า เราคงได้เห็นแล้วกับผลงานของแต่ละทีมในช่วงที่ผ่านมา ตอนที่พวกเขาคิดว่า พวกเขากำลังทำผลงานได้ดี แต่ก็ดันมาสะดุด บางทีมันคงเป็นเรื่องคุณภาพของลีกมั้ง?



 
สยามกิเลน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์