อเฟลลายถึงค่ายบาร์ซ่าเรียบร้อย

 สาวก เจ้าบุญทุ่ม เตรียมเฮกันได้เลย อิบราฮิม อเฟลลาย ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ เดินทางถึงที่ทำการสโมสร บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว จ่อกลายเป็นลูกทีมคนใหม่ของกุนซือ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เต็มที 



     อิบราฮิม อเฟลลาย กองกลางตัวเก่งของ พีเอสวี ไอนด์โอเฟ่น ทีมดังในศึกพรีเมียร์ดัตช์ ได้เดินทางมาถึงที่ทำการสโมสร บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมจรดปากกาเซ็นสัญญา 4 ปีครึ่ง กับ เจ้าบุญทุ่ม อย่างเป็นทางการ ก่อนเข้าพิธีเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนย่าต่อไป 


      ทันทีที่ อเฟลลาย เดินทางถึงที่ทำการสโมสร บาร์เซโลน่า เจ้าตัวก็โพสท่าให้บรรดาช่างภาพถ่ายรูปหน้าที่ทำการสโมสร ซึ่งมีโลโก้ขนาดใหญ่ของ บาร์ซ่า ติดอยู่ และหลังจากนั้นก็ไปเข้าพบ อันโดนี่ ซูบิซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬา ที่รอต้อนรับอยู่พร้อมๆ กับกองทัพนักข่าว
 

      อเฟลลาย ได้ให้สัมภาษณ์สั้นๆ กับ บาร์ซ่า ทีวี ก่อนเข้าไปจัดการเรื่องโยกย้ายสังกัดจาก พีเอสวี ด้วยค่าตัว 3 ล้านยูโร (ประมาณ 120 ล้านบาท) ให้เสร็จสิ้น โดยดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์วัย 24 ปี จะเข้ารับการตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ ก่อนไปเข้าพิธีเปิดตัวด้วยการสวมเสื้อ บาร์เซโลน่า หมายเลข 20 อย่างเป็นทางการครั้งแรก ในเวลา 16.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (22.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย) 

สยามกิเลน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์