ออกไปซะ!อินเตอร์แถลงปลดราฟาพ้นเก้าอี้

ราฟาเอล เบนิเตซ


หมดทุกข์หมดโศกกันซะทีหลังอินเตอร์ มิลานออกโรงยืนยันได้บรรลุข้อตกลงแยกทางกับ ราฟาเอล เบนิเตซ เอลบอสสมองเพชรด้วยการยกเลิกสัญญาก่อนกำหนดอันมีผลโดยทันที

เมื่อเช้าวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาเอลราฟาได้ส่งตัวแทนเข้าพบกับทนายความประจำสโมสรเพื่อหาทางออกร่วมกันสุดท้ายได้ข้อสรุปจากกันด้วยดี

"อินเตอร์ และ ราฟาเอล เบนิเตซ ขอประกาศจากกันด้วยดีจากความเห็นชอบทั้งสองฝ่าย เราได้ตกลงร่วมกันยกเลิกสัญญาก่อนกำหนด"แถลงการณ์จากสโมสรอย่างเป็นทางการ

"อนึ่ง อินเตอร์ อยากขอขอบคุณ ราฟาเอล เบนิเตซ อีกครั้งตลอดระยะเวลาที่เขาได้คุมทีมอันนำมาสู่ความสำเร็จคว้าแชมป์อิตาเลี่ยน ซูเปอร์ คัพ และคลับ เวิลด์ คัพ"

เช่นเดียวกับ ราฟา ทิ้งคำพูดสุดท้ายที่ อินเตอร์ กล่าวขอบคุณ "สำหรับประสบการณ์และชัยชนะที่เราเคียงบ่าเคียงไหล่ด้วยกันมา"

สำหรับ เบนิเตซ แยกทางจาก ลิเวอร์พูล ก่อนได้รับการแต่งตั้งดำรงตำแหน่งเทรนเนอร์อินเตอร์เมื่อเดือนมิถุนายนต่อจาก โจเซ่ มูรินโญ่ ที่ลาออกไปคุมทีมเรอัล มาดริด

แต่ตลอดระยะเวลา 6 เดือนกุนซือวัย 50 ปีทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังโดยเฉพาะในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เป็นแชมป์เก่าแต่อันดับร่วงไปอยู่ที่ 7 ของตาราง ตามหลัง เอซี มิลาน ถึง 13 แต้มเลยทีเดียว ขณะที่ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ผ่านเข้ารอบหืดจับเข้าเป็นที่สองของกลุ่มเท่านั้น

สำหรับบิ๊กบอสที่จะเข้ามารับเผือกร้อนเป็นที่คาดหมายกันว่าน่าจะเป็น เลโอนาร์โด้ อดีตบิ๊กบอสเอซี มิลานที่กำลังว่างงานอยู่ตอนนี้





เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์