อัลเชกริ้วโปรแกรมโหดสิงห์หวด2เกมส์ใน3วัน

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ สิงโตน้ำเงินคราม โกรธจนแก้มป่อง หลังเจอโปรแกรมสุดโหด ลงหวดใน 2 เกม ในช่วง 3 วัน ยันเป็นไปไม่ได้เลยที่ลูกทีมของเขาจะฟื้นร่างกายได้ทันในช่วงเวลาไม่กี่วันแบบนี้ พร้อมประกาศชัดเจน ไม่สนดึง ลูก้า โมดริช เพลย์เมกเกอร์ สเปอร์ส เสริมทัพ



     คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมมากฝีมือของ เชลซี สโมสรชั้นนำในเวที พรีเมียร์ลีก ออกมาตำหนิฝ่ายจัดการแข่งขันเกมลีกเมืองผู้ดี ที่จัดโปรแกรมสุดมหาโหดในช่วงบ็อกซิ่ง เดย์ โดยทัพ สิงโตน้ำเงินคราม เตรียมเจองานหนัก ลงเล่น 2 เกม ในรอบ 3 วัน


      ลูกทีมของ คาร์เล็ตโต้ ซึ่งมีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด มีคิวลงหวดช่วงคริสต์มาส พบ อาร์เซน่อล วันจันทร์ที่ 27 ธ.ค. ก่อนจะเปิดบ้านดวล โบลตัน วันเดอเรอร์ส อีก 2 วันหลังจากนั้น โดยโปรแกรมการแข่งขันแบบนี้ สร้างความไม่พอใจให้กับนายใหญ่เลือดมะกะโรนี อย่างมาก


      อันเชล็อตติ กล่าวว่า ผมอยากพูดบางสิ่งเกี่ยวกับเกมพบ โบลตัน เพราะไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่เราจะฟื้นสภาพร่างกายได้ทัน เรามีเวลาเพียง 2 วันเท่านั้น เมื่อเปรียบเทียบกับ โบลตัน โชคร้ายจริงๆ เพราะพวกเขาได้เล่นในวันที่ 26 ส่วนเราลงเล่นในวันที่ 27 นั่นไม่ใช่เรื่องดีเลย เรามีเวลาพักฟื้นน้อยกว่าวันหนึ่ง ผมไม่พอใจกับเรื่องนี้


      นอกจากนี้ อดีตโค้ช เอซี มิลาน กล่าวถึงผลงานของ ลูก้า โมดริช จอมทัพ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่า โมดริช เป็นนักเตะชั้นดี แต่เราไม่ได้สนใจเขาเลย เราต้องให้ความเคารพ ท็อตแน่ม เขาเป็นนักเตะฝีเท้าดี แต่ที่นี่ไม่มีใครพูดถึง โมดริช ถ้าเราต้องการบางสิ่ง เราก็สามารถทำได้ แต่ตอนนี้มีเกมลงเล่น 4 แมตช์ในช่วงไม่กี่วัน ช่วงนี้สำคัญมากสำหรับ พรีเมียร์ลีก เราต้องมีสมาธิในช่วงนี้ ผมไม่อยากพูดถึงเรื่องอื่น


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์