ลือเบนท์ลี่ย์สนซบฟูแล่ม-วิลล่าแบบยืมตัว

"สกาย สปอร์ตส" ลือ เดวิด เบนท์ลี่ย์ ปีกสำรองของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คิดย้ายออกไปหาโอกาสลงสนามแบบยืมตัวในเดือน ม.ค. คาด ฟูแล่ม เต๋งจ๋า โทษฐานมี มาร์ค ฮิวจ์ส นายเก่าที่ แบล็คเบิร์น คุมทีมอยู่ โดยมี แอสตัน วิลล่า จ้องเสียบเช่นกัน 

     "สกาย สปอร์ตส" เว็บไซต์ข่าวกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว เดวิด เบนท์ลี่ย์ ปีกขวาตัวสำรองของทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังมองหาโอกาสย้ายออกไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัวในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม เพราะไม่อยากนั่งเป็นตัวสำรองดักดาน และรับเงินในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ไปวันๆ โดยไม่ได้ลงสนาม คาดว่างานนี้ แอสตัน วิลล่า กับ ฟูแล่ม เป็นสองทีมที่พร้อมกระโจนลงไปล่าลายเซ็นต์
  
     ปีนี้ เบนท์ลี่ย์ ได้เล่น 3 นัดรวมทุกรายการ แถมทีมไม่ชนะสักนัด นัดล่าสุดคือเกมลีกเสมอ ซันเดอร์แลนด์ ในบ้านตัวเอง 1-1 ต้นเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา และด้วยการแข่งขันในทีมสูง คาดว่า เบนท์ลี่ย์ คงไม่อยู่ในแผนทำทีมของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ไปตลอดซีซั่นที่เหลือ จึงมีแนวโน้มที่ทีมจะส่งนักเตะออกไปเล่นที่อื่นแบบยืมตัว ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นจริงๆ คาดมีหลายทีมในพรีเมียร์ลีก ที่พร้อมอ้าแขนรับตัวไปเล่นด้วย
  
     แม้การย้ายกลับไปเล่นกับทีมเก่า แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่ อีวู้ด พาร์ค ดูเป็นทางเลือกที่เป็นไปได้ แต่คาดว่านักเตะอยากย้ายไป ฟูแล่ม หรือ แอสตัน วิลล่า มากกว่า และหากตัดทางเลือกมาเหลือ 2 ทางดังกล่าว ก็มีโอกาสสูงที่ "เจ้าสัวน้อย" จะสมหวัง เพราะสมัยที่ เบนท์ลี่ย์ โด่งดังกับ "กุหลาบไฟ" เขาเล่นภายใต้การกุมบังเหียนของ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือใหญ่แห่งกระท่อม คราเว่น ค็อตเทจ คนปัจจุบัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์