อัลเวสย้ำบาร์ซ่าไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่น

ดาเนี่ยล อัลเวส กองหลังตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ย้ำชัด พวกเขาไม่เคยมีความคิดที่จะเปลี่ยนแปลงสไตล์การเล่นแม้แต่นิดเดียว หลังเสมอ แอธ.บิลเบา แบบไร้สกอร์ เกม โกปา เดอ เรย์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม เกมเยือนนัด 2 ต้องเล่นให้ดุดันเข้มข้นยิ่งกว่าเดิม 

     ดาเนี่ยล อัลเวส ฟูลแบ็กทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังในเวที ลา ลีกา ออกมายืนยันว่า ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่เคยมีความคิดที่จะเปลี่ยนสไตล์การเล่นแบบเดินหน้าฆ่าลูกเดียว เพื่อที่จะได้ผ่านเข้ารอบต่อไป ศึกโกปา เดอ เรย์ หลังล่าสุดทำได้เพียงเสมอ แอธเลติก บิลเบา 0-0 ที่สนาม คัมป์ นู เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
 
     ดาวเตะเลือดแซมบ้า แทบจะสวมบทวิงแบ็กในเกมกับ บิลเบา แต่การเติมเกมบุกของเขาก็ไม่สามารถเจาะแนวรับที่แข็งแกร่งของคู่แข่งได้ ซึ่งทำให้หลายฝ่ายแนะว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ควรจะมีการปรับปรุงแนวทางการเล่นบ้าง ในเกมนัด 2 ที่สนาม ซาน มาเมส
 
     อย่างไรก็ตาม อัลเวส ยืนยันว่า พวกเขาไม่มีทางเปลี่ยนสไตล์การเล่นแน่นอน "เราจะเล่นเหมือนเดิมในเกมแมตช์สอง แต่เราจะต้องทุ่มเทอย่างเต็มที่ที่ ซาน มาเมส เพราะมันคงเป็นเกมที่ยากลำบากเลยทีเดียว เราจบปีนี้ได้อย่างสุดยอด ผลการแข่งขันนี้ เราจะต้องเริ่มต้นปีใหม่ได้อย่างยอดเยี่ยม เราหวังว่า เราจะทำทุกอย่างเหมือนเดิม"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์