คาร์ร่าสะดุ้ง!โดนดิยุฟจวก นักเตะดาดๆไม่คู่ควรจดจำ


ปากดีตลอดกาลของจริง! สำหรับ เอล-ฮัดจิ ดิยุฟ กองหน้าเจ้าปัญหาของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สโมสรชื่อดังประจำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ล่าสุด จัดการเปิดปากแขวะ เจมี่ คาร์ราเกอร์ ปราการหลังมากประสบการณ์ของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล แบบไม่มีเม้ม โดยชี้ว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟหน้าเอ๋อวัย 32 ปี นั้นเป็นนักเตะที่สุดแสนจะดาดๆ ในสายตาของตน แถมยังเป็นพวกขี้อิจฉา ที่เอาแต่พูดเรื่อยเปื่อย และแทบไม่เคยเสวนากับตนเลยในช่วงเวลาที่ค้าแข้งร่วมกัน 2 ปี ในถิ่น แอนฟิลด์


ก่อนหน้านี้ คาร์ร่า เคยเปิดฉากวิพากษ์วิจารณ์ ดิยุฟ ผ่านหนังสือชีวประวัติของตัวเองมาแล้ว โดยมีใจความท่อนหนึ่งระบุว่า ตลอดระยะเวลาของผมในถิ่น แอนฟิลด์ ผมไม่เคยเจอผู้เล่นคนไหนที่ไม่แคร์กับผลของการแข่งขัน ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ขนาดนี้มาก่อน และชื่อของเขาก็โผล่เข้ามาในสโมสรของเราพร้อมๆ กับ ซาลิฟ ดิเยา เขายังคงทำให้เราขนลุกอยู่จนถึงทุกวันนี้


แม้ว่า คาร์ราเกอร์ จะออกหนังสือชีวประวัติของตัวเองมานานแล้วถึงประมาณ 1 ปี แต่ทว่าล่าสุด ดิยุฟ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน เดอะ ซัน พูดถึง คาร์ร่า ไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยกล่าวว่า คาร์ราเกอร์ นะเหรอ สำหรับผมแล้วเขาไม่มีอะไรดีเลย ผมเล่นอยู่กับ ลิเวอร์พูล 2 ปี และเขาไม่เคยพูดอะไรกับผมเลย นั่นถือเป็นเรื่องธรรมดาของชีวิต คนบางคนก็มีนิสัยแบบนั้นอยู่แล้ว


คาร์ราเกอร์ ก็เป็นเพียงแค่คนๆ นึงที่ดีแต่พูดไปเรื่อย แต่เขาไม่เคยลงมือทำอะไรทั้งนั้นแหล่ะ ช่วงเวลาในตอนนั้น เขามีโอกาสที่จะเข้ามาพูดคุยกับผมได้ทุกเมื่อ แต่เขาก็ไม่ทำ ผมรู้ว่าเขาอิจฉาผม และนั่นก็เป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงชอบนินทา ผมจำได้ว่าตอนที่ผมย้ายไปอยู่ ลิเวอร์พูล ผมคือคนที่ประสบความสำเร็จมากกว่าเขา และชื่อของผมก็มีความเป็นซูเปอร์สตาร์มากกว่าเขา ผมพา เซเนกัล ไปประกาศศักดาใน เวิลด์ คัพ รวมไปถึงพาทีมเข้าชิง แอฟริกัน เนชั่น คัพ อีกด้วย


สรุปแล้ว ผมไม่คิดว่า คาร์ราเกอร์ จะสามารถวิจารณ์อะไรผมได้หรอก เพราะสำหรับผมแล้ว เขาไม่ได้ทำอะไรเลยในชีวิตของนักฟุตบอล ผมจะไม่เสียเวลาไปนั่งฟังสิ่งที่เขาพูด เพราะผมจะฟังแค่คนที่เป็นตำนานของวงการนี้เท่านั้น ดิยุฟ ร่ายยาว

96 เรดิโอ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์