สิงห์กระชากกองหลังวัย15 สุดยอดแข้งดาวรุ่งเฟเยนูร์ด


สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทีมแกร่งประจำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการเดินเรื่องคว้าตัว นาธาน เอ็ก ปราการหลังดาวรุ่งวัย 15 ปี ของ เฟเยนูร์ด ร็อตเทอร์ดัม ทีมชื่อดังแห่งแดนกังหันลม มาร่วมทัพได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นที่คาดกันว่าสนนค่าตัวน่าจะตกราวๆ 230,000 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 10,935,000 บาท


ลีโอ บีนฮักเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ เฟเยนูร์ด กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เรื่องนี้ทำให้ผมแทบเป็นบ้าไปเลยแหล่ะ สุดยอดนักเตะดาวรุ่งของเราได้เก็บกระเป๋าย้ายทีมออกไปแล้ว และนี่ถือเป็นข่าวร้ายมากๆ ของ เฟเยร์นูร์ด นี่ถือเป็นวิถีทางของโลกฟุตบอลสมัยนี่ ที่สโมสรอย่างเราคงทำอะไรไม่ได้มากนัก เมื่อมันมีทีมชั้นนำของยุโรปต้องการเซ็นสัญญากับนักเตะดาวรุ่งของเรา


ทั้งนี้ นาธาน เอ็ก ได้รับการยกย่องว่ามีสิทธิ์ก้าวขึ้นมาเป็นปราการหลังดาวรุ่งชั้นดีของวงการลูกหนัง ดัตช์ โดยนอกจากจะเล่นเป็นกองหลังได้แล้ว เจ้าตัวยังสามารถขยับขึ้นมาทำหน้าที่มิดฟิลด์ตัวรับได้เช่นกัน โดยก่อนหน้านี้ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คือ 2 ทีมที่มีโอกาสคว้าตัว เอ็ก ไปร่วมทัพมากที่สุด แต่สุดท้ายแล้วก็เป็นทาง สิงห์บลูส์ ที่เป็นฝ่ายประสบความสำเร็จในปฏิบัติการครั้งนี้

96 เรดิโอ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์