ชาลเก้เศร้านอยเออร์ยันไม่ต่อสัญญาใหม่

 มานูเอล นอยเออร์ นายทวาร ราชันสีน้ำเงิน ชาลเก้ 04 สร้างความผิดหวังให้ต้นสังกัด หลังจากยืนยันชัดเจนว่าจะไม่เซ็นสัญญาฉบับใหม่แทนของเดิมที่เหลืออีก 18 เดือน ในช่วงพักเบรกเทศกาลคริสต์มาส แถมยังมีข่าวได้ทำข้อตกลงย้ายซบ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ล่วงหน้าเรียบร้อยอีกด้วย


     มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติเยอรมนีของชาลเก้ 04 ในศึกบุนเดสลีกา ทำให้หลายๆ ฝ่ายต้องผิดหวังไปตามๆ กัน หลังจากออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า จะไม่ขยายสัญญาเฝ้าเสาในถิ่นเวลตินส์ อารีน่า ออกไป ในช่วงพักเบรกหนีหนาว
  
     มือกาววัย 24 ปี โชว์ฟอร์มเด่นให้ อินทรีเหล็ก ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ตกเป็นข่าวย้ายไปร่วมทัพ บาเยิร์น มิวนิค คู่อริของ ราชันสีน้ำเงิน เนื่องจาก ฮันส์ ยอร์ก บุตต์ จอมหนึบมือเก๋ากำลังจะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ 
  
     เฟลิกซ์ มากัธ กุนซือ ราชันสีน้ำเงิน พยายามพูดรับรองให้แฟนๆ สบายใจว่า นอยเออร์ จะเฝ้าเสาให้ทีมไปจนจบสัญญาในปี 2012 หรือครบสัญญาที่เหลืออีก 18 เดือนเป็นอย่างน้อย แต่เจ้าตัวไม่สามารถยืนยันเรื่องดังกล่าวในการให้สัมภาษณ์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ผมไม่อาจพูดแบบเดียวกันได้ ทุกเรื่องมันมี 2 ด้านทั้งนั้น 
  
     นอยเออร์ ยืนกรานว่าเขาจะไม่มอบของขวัญคริตส์มาสให้แฟนๆ ที่เห็นชะตาของทีมตกต่ำลงไปในปีนี้ ทั้งที่เพิ่งได้รองแชมป์ฤดูกาลก่อน โดยตอนนี้พวกเขารั้งอันดับ 10 ตามหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่าฝูง ถึง 21 คะแนน แต่ได้ผ่านเข้าเล่นไป แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาท์  จะไม่มีของขวัญสำหรับกองเชียร์ก่อนคริสต์มาส ผมจะไม่ยอมแพ้ความกดดัน
  
     ขณะเดียวกัน เคลเมนส์ ทันนี่ส์ ประธานสโมสร ชาลเก้ ได้ขู่ดำเนินการทางกฏหมายกับ เสือใต้ หากปรากฏว่าพวกเขาได้ทำข้อตกลงกับ นอย์เออร์ ไว้แล้วจริงๆ ถ้ามีข้อตกลงระหว่า มานูเอล นอยเออร์ และ อูลี่ เฮอเนส (ประธานสโมสร บาเยิร์น มิวนิค) มันก็เป็นเรื่องที่เสียหาย และเป็นการผิดกฏ ถ้ามันเป็นเช่นนั้น เราจะดำเนินการ

จากค่ายของยอดทอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์