งูเจ้าเล่ห์เตรียมสอดไส้ไมค่อนแลกกาก้า

ริคาร์โด้ กาก้า


อินเตอร์ มิลานมหาอำนาจลูกหนังแดนมะกะโรนีมีแผนลับในการกระชากกา้ก้าเพลย์เมคเกอร์คนดังจากเรอัล มาดริดด้วยการเตรียมยื่นข้อเสนอยัดไส้ไมค่อนฟูลแบ็กจอมบุกให้กับโชเซ่ มูรินโญ่กุนซือมาดกวนไปพิจารณา

"งูใหญ่"ตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัวกาก้าอีกครั้งโดยคราวนี้ยินดีส่งไมค่อนแบ็กระดับโลกไปอยู่ในข้อเสนอด้วย

สปอร์ตมีเดียเซ็ต รายงานว่าทีมแชมป์สโมสรโลกครั้งล่าสุดมีความคิดที่จะึงตัวจอมทัพทีมชาติบราซิลกลับมาค้าแข้งที่ซาน ซีโร่อีกครั้ง โดยดาวเตะวัย 28 ปีย้ายจากเอซี มิลานไปร่วมทัพ"ราชันชุดขาว"ในช่วงซัมเมอร์ปี 2009 แต่กลับไม่สามารถฉายฟอร์มเด่ดได้อย่างที่เคยเป็นและมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกายในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามกาก้าก็ใกล้ที่จะกลับมาลงสนามให้"โลส บลังโกส"ได้อีกครั้งในเดือนมกราคมนี้จึงทำให้อินเตอร์สนใจจะดึงตัวเขามาช่วยทีม หลังกำลังมีปัญหาในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกเพราะเวสลี่ย์ สไนจ์เดอร์ออกอาการเหนื่อยล้าและไม่สามารถคืนฟอร์มเก่งได้อย่างที่ทำในซีซั่นก่อน

ด้านไมค่อนก็อยู่ในช่วงผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของตัวเองก่อนที่จะเจออาการบาดเจ็บเล่นงานแต่มีรายงานว่า"เดอะ สเปเชี่ยลวัน"เตรียมแทงเรื่องไปยังบอร์ดบริหารเพื่อให้นำตัวไมค่อนมาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

อย่างไรก็ดีมูรินโญ่ได้ยืนยันก่อนหน้านี้ว่าจะไม่ขายกาก้าออกจากทีมแถมยังดีใจที่อดีตกองกลางมิลานใกล้ฟิตกลับมาลงเล่นอีกครั้งโดยบอกว่านี้มันเหมือนการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ชัดๆเลย





เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์