กลับให้โง่!อาควิยันขอปักหลักยูเว่

อัลแบร์โต้ อาควิลานี่


จะเรียกว่าได้ใหม่ลืมเก่าก็ไม่ผิดสำหรับ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์รูปหล่อของลิเวอร์พูลที่เคยตกอับในยุคราฟาเอล เบนิเตซเมื่อซีซั่นก่อน แต่ตอนนี้ถูกยูเวนตุสยืมตัวไปเล่นจนเหมือนได้เกิดใหม่หลังออกมาชมกุนซือคนใหม่ว่ามีส่วนช่วยให้เขากลับมาเค้นฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง 

มิดฟิลด์เลี่ยนอดีตนักเตะดาวรุ่งของหมาป่าโรม่าได้เซ็นสัญญายืมตัวมาอยู่กับยูเวนตุสตลอดทั้งฤดูกาลพร้อมด้วยออปชั่นซื้อขาดหลังจากสัญญาหมดลง

อาควิลานี่เรียกฟอร์มของตัวเองกลับมาได้หลังจากที่ไปประสบความล้มเหลวกับลิเวอร์พูลในซีซั่นก่อนเพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ตลอดเวลาและฤดูกาลนี้เจ้าตัวก็กลับมาโชว์ฟอร์มได้เยี่ยมอีกครั้งภายใต้ฝีมือของลุยจิ เดลเนรี่ และช่วยให้ยูเวนตุสบินสูงอยู่ในเซเรียอาแถมมีลุ้นสคูเด็ตโต้ด้วย

"ผมกำลังรู้สึกดีเลยและอาการบาดเจ็บของผมมันก็หายเป็นปลิดทิ้งแล้ว" อาควิลานี่ตอบกับ ลิเวอร์พูลเอ๊คโค่ ผมเคยมีช่วงเวลาที่ยากลำบากแต่ด้วยการทำงานอย่างหนักของผมและความช่วยเหลือของผู้คนที่รักผม ทำให้ผมผ่านมันมาได้

"เดลเนรี่เป็นยอดโค้ช เค้าเตรียมพร้อมสำหรับเราและสร้างทีมสปิริตได้ยอดเยี่ยม"

"มันใช้เวลาไม่นานเลยที่จะทำให้ทีมเราทั้งทีมเป็นหนึ่งเดียวและผมเชื่อว่าสิ่งนี้จะช่วยพวกเราได้มากมายมหาศาล"

อาควิลานี่ลงเล่นไปแค่ 14 เกมกับลิเวอร์พูลในฤดูกาลที่แล้วแต่เมื่อเขาย้ายมาเล่นให้ยูเวนตุส มิดฟิลด์วัย 26 ปีรายนี้กลับถูกเรียกเข้าไปติดทีมชาติอิตาลีแล้วหลังจากที่ช่วยให้ยูเวนตุสบินสูงรั้งที่ 4 เป็นรองจ่าฝูงเอซีมิลานอยู่แค่ 5 คะแนน





เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์