2แฮตทริค!ราชันเคี้ยวละเอียด 8-0

2แฮตทริค!ราชันเคี้ยวละเอียด 8-0

เอาจริงทุกถ้วยไม่มีผ่อนตามสไตล์ โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อขนชุดใหญ่ลงเต็มอัตราศึกบวกกับฟอร์มจัดจ้านในแนวรุกและสองแฮตทริกของ คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ช่วยให้ เรอัลมาดริด จัดหนักใส่เลบานเต้ไป 8-0 ตีตั๋วผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแทบจะแบเบอร์แล้ว

โคปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

วันพุธที่ 22 ธันวาคม 2553


เรอัล มาดริด 8 - 0 เลบันเต้

ประตู :
1-0 คาริม เบนเซม่า น.6, 2-0 เมซุต โอซิล น.9, 3-0 คาริม เบนเซม่า น.32, 4-0 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น.45, 5-0 คาริม เบนเซม่า น.69, 6-0 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น.71 ,7-0 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ น.73, 8-0 เปโดร เลออน น.90

ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่เกมโคปาเดลเรย์แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็แสดงให้ทุกคนเห็นว่า เขาค่อนข้างจริงจังกับถ้วยนี้ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าลาลีกาเลย โดยแทบไม่พักผู้เล่นตัวหลักเลย มีทั้ง โรนัลโด้,โอซิล,ดิมาเรีย ลงเล่นครบครัน รับการมาเยือนของเลบันเต้ที่ส่งทีมชุดผสมลงมาสู้

ครึ่งแรก

แค่สองนาทีแรกการประสานงานของแนวรุกเกือบทำให้ทีมได้ประตูอย่างรวดเร็วโดย ดิมาเรีย โรนัลโด้ ประสานงานกันก่อนที่ เบนเซม่าจะได้ยิงจังหวะสุดท้ายแต่บอลเฉียวเสาออกหลังไปหวุดหวิด

ยี่ห้อเบนเซม่าก็แผลงฤทธิ์จากจังหวะที่เลบันเต้ส่งบอลกันพลาดเบนเซม่าฉกบอลได้ก่อนกระชากเข้าไปสับขาหลอก 2 จังหวะก่อนแปบอลมุมแคบผ่านมูนูอาเข้าไปให้ราชันนำเร็วตั้งแต่นาทีที่ 6


สามนาทีถัดมาสกอร์ก็ไหลต่อเนื่องเป็น 2-0 จากความขยันของโรนัลโด้ไปแย่งบอลมาจากกองหลังเลบันเต้ก่อนพาบอลไปจ่ายให้โอซิลล็อกหลบมูนูอาโกล์ทีมเยือนแล้วไปล่อเป้ากับสองกองหลังก่อนโอซิลจะแปนิ่ม ๆ เข้าไป

นาที 19 เจ้าถิ่นมาได้ลูกฟรีคิกตรงเส้นกรอบเขตโทษหน้าปากประตูพอดีแต่โรนัลโด้ยิงไปติดกำแพงที่แทบจะขนกันมาทั้งทีมออกไป

นาที 27 เบนเซม่าหลุดกับดักล้ำหน้าจากการไหลให้ของโรนัลโด้ แต่มูนูอาออกมาปิดมุมไวทำให้เบนเซม่าแปไปติดตัวออกหลังไป

ลูกสองของเบนเซม่าก็มาบังเกิดในนาที 32 จากจังหวะที่ดิมาเรียจ่ายจากกลางสนามแซร์ร่าสกัดพลาดเข้าทางเบนเซม่าพาบอลไปกระชากหลบมูนูอาก่อนแปโล่ง ๆ เข้าไปราชันหนีเป็น 3-0

นาทีสุดท้าย ราชันก็มาทิ้งเม็ดที่ 4 จากมาร์เซโล่เปิดยาวมาให้เบนเซม่าหลุดล้ำหน้าไปทางริมเส้นฝั่งซ้ายก่อนไหลให้โรนัลโด้แปสบาย ๆ เข้าไปให้ราชันปิดเกมครึ่งแรกได้แบบหายห่วง 4-0

ครึ่งหลัง

ผ่านไปแค่ 5 นาทีจากการประสานงานในแนวรุกที่จัดจ้านของมาดริดก่อนโรนัลโด้กระชากอย่างเมามันส์ไปหาจังหวะซัดจังหวะสุดท้ายแต่แฉลบกองหลังออกหลังไป

นาที 55 ทั้งสองทีมมีเรื่องชุลมุนเกิดขึ้นเล็กน้อยเมื่อเบนเซม่าไปมีเรื่องกระทบกระทั่งกับโรบัสเต้จนทั้งสองทีมต้องกรูกันเข้ามาเคลียร์ ท้ายที่สุดก็โดนใบเหลืองกันไปทั้งคู่

นาที 60 โรนัลโด้ตอกส้นให้ดิมาเรียวิ่งเข้ามาสับไกเฉี่ยวเสา และอีกนาทีถัดมาเบนเซม่าได้บอลจากโอซิลหลุดเข้าไปยิงผ่านตัวมูนูอาเข้าไปแต่ผู้ตัดสินเป่าให้เป็นล้ำหน้าไปก่อน

เกมแบบวันเวย์ยังต่อเนื่องมาถึงนาที 69 ดิมาเรียได้บอลยาวจากแดนหลังขึ้นมาก่อนชิพให้เบนเซม่าพุ่งเข้าชาร์จจ่อ ๆ ผ่านมูนูอาเข้าไปเป็นแฮตทริคของเขาอีกครั้งหลังจากที่เคยทำได้กับโอแซร์เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน

ถัดมา 2 นาที ราชันก็ได้ลูกที่ 6 จากจังหวะพลิ้วของดิมาเรียอีกแล้วก่อนที่เขาจะไหลให้โรนัลโด้ที่เติมขึ้นมาสับไกเข้าสามเหลี่ยมให้ราชันกดมันส์ไปครึ่งโหล

และอีก 2 นาที(อีกแล้ว) โรนัลโด้เจ้าเก่าทำชิ่งกับเบนเซม่าก่อนโรนัลโด้จะซัดเข้าไปเป็นลูกที่ 7 และเป็นแฮตทริคคนที่ 2 ต่อจากเบนเซม่า

ช่วง 10 นาทีสุดท้าย ราชันเริ่มผ่อนจังหวะลงมาซ้อมเกมรับบ้าง แต่เลบานเต้ก็ยังไม่คมพอจะเจาะประตูตีไข่แตกได้ นาที 88 สตูอานี่ได้สับไกเน้น ๆ แต่โดนรูเบนวิ่งมาขวางไปซะอีก

นาที่สุดท้ายมาดริดยังไม่หนำใจกดลูกที่ 8 ปิดท้ายจากจังหวะเริ่มที่ดิมาเรียอีกแล้ว โดยเขาฝากบอลไปให้โมราต้าได้ซัดจังหวะแรกติดเซฟก่อนที่เลออนจะซ้ำเข้าไปไม่เหลือ ผู้ตัดสินเป่าหมดเวลาทันทีโดยไม่ทดเวลาให้เลบานเต้ต้องยุ่ยไปกว่านี้ จบเกบเรอัลมาดริดจัดชุดใหญ่ใส่เลบานเต้ไป 8-0 นัดหน้าไปเยือนแบบชิลล์ ๆ

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เรอัล มาดริด :
อิเคร์ กาซิยาส, เปเป้ , ราอูล อัลบิโอล , มาร์เซโล่, ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า, ซาบี อลอนโซ่, เอสเตบัน กราเนโร่ (ดิยาร์ร่า น.75), อังเคล ดิ มาเรีย , เมซุต โอซิล(เลออน น.75), คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า **(โมราต้า น.77)

เลบันเต้ : กุสตาโว มูนูอา , ดาวิด แซร์ร่า , มิเกล โรบัสเต้, เซร์คิโอ บัลเลสเตรอส, อาเซียร์ เดล ออร์โน่, มิเกล ปัลยาร์โด้, เซร์คิโอ(รูเบน น.58 ), ซาบี ตอร์เรส, ซิสโก้, โกเมซ ฆวนลู (วัลโด้ น.69 ), เฟลิเป้ ไกเซโด้(สตูอานี่ น.46 )











_________________
สนับสนุนข่าวโดย www.lentee.com เล่นที่ดอทคอม ประกาศซื้อขายที่ฟรี พบที่ดินแปลงสวย ตลอด 24 ชม.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์