คาสซาโน่ย้ายซบเอซีมิลาน4ปีสวมเบอร์99

อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าตัวแสบทีมชาติอิตาลี ย้ายลาซามพ์ เซ็นร่วมทัพ เอซี มิลาน เป็นที่เรียบร้อย โดยมิลานจ่ายไปเพียงแค่ 200 ล้าน โดย คาสซาโน่จะเซ็นสัญญากัน 4 ปี พร้อมสวมเบอร์โปรดอย่าง เบอร์ 99

เอซี มิลาน ทำการคว้าตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงจอมแสบดีกรีทีมชาติอิตาลี มาจากสโมสรซามพ์โดเรีย ทีมคู่แข่งร่วมลีกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเขาจะกลายเป็นนักเตะของมิลาน อย่างเป็นทางการ ในช่วง เดือน ม.ค. นี้ เมื่อตลาดนักเตะเปิด

โดยสื่ออิตาลี ได้ตีแผ่ถึงรายละเอียดในการซื้อขายครั้งนี้ว่า คาสซาโน่ นั้น ได้ตกลงเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ จนถึงปี 2014 หลังจากที่ทาง มิลาน นั้นได้ตกลงที่จะยอมจ่ายค่าชดเชยจำนวน 5 ล้านยูโร ราว 200 ล้านบาท ให้กับ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดเก่าของ คาสซาโน่ ตามสัญญาที่ได้ระบุเอาไว้ว่า ถ้าหาก คาสซาโน่ ถูกปล่อยตัวออกจาก "ลาซามพ์" ก่อนหมดสัญญา ทีม "ราชันชุดขาว" จะต้องได้เงินเป็นจำนวน 5 ล้านยูโร (200 ล้านบาท) ด้วยกัน

ทั้งนี้ คาสซาโน่ จะบินไปร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ ที่ ดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันที่ 27 ธ.ค. นี้ โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 99 ให้กับ มิลาน ซึ่งเป็นเบอร์เดียวกับ ตอนที่ค้าแข้งให้กับ ซามพ์โดเรีย อีกด้วย


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์