ด่วนรามอส อำลาเซบีญาแล้ว!!สาวกไก่เฮ

ข่าวด่วน"รามอส" อำลาเซบีญาแล้ว!!สาวกไก่เฮ

ฮวนเด้ รามอส

 ฮวนเด้ รามอส กุนซือมือดีของ เซบีญา ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งแล้ว เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นของสเปน เพื่อเตรียมเข้ารับงานกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในไม่ช้านี้
ไก่เดือยทองสั่งปลด มาร์ติน โยล ผู้จัดการทีมชาวฮอลแลนด์ ภายหลังจบเกมที่พ่าย เคตาเฟ่ 1-2 ในศึกยูฟ่า คัพ รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พร้อมทั้ง คริส ฮิวจ์ตัน มือขวา โดยในวันเดียวกัน รามอน โรดริเกซ มอนชี ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมดังแห่งแคว้นอันดาลูเชียก็มาปรากฏตัวที่ลอนดอนด้วย ซึ่งคาดว่าอาจมีการตกลงเรื่องจ่ายค่าฉีกสัญญาของ รามอส กัน
       
        ซึ่งในช่วงเย็นวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม ผู้จัดการทีมวัย 53 ปีก็ได้เข้าพบ โฮเซ่ มาเรีย เดล นิโด้ ประธานสโมสรเซบีญา เพื่อยื่นใบลาออก ซึ่งได้มีการแถลงยืนยันผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า ฮวนเด้ รามอส เดินทางมาที่สนามรามอน ซานเชซ ปิซฮวน เพื่อขอลาออกจาก เซบีญา พร้อมกับ มาร์กอส อัลบาเรซ โค้ชกายภาพบำบัด นอกจากนั้น รามอส ยังได้แถลงเรื่องลาออกผ่านทางเว็บไซต์ส่วนตัวอีกด้วย
       
        ทั้งนี้เป็นที่คาดกันว่า รามอส สามารถตกลงสัญญาเป็นเวลา 4 ปีกับ สเปอร์ส ได้เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีการเซ็นสัญญาและเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า นอกจากนั้นยังอาจจะได้ กุสตาโว โปเยต์ มือขวาของ เดนนิส ไวส์ จากทีมลีดส์ ยูไนเต็ด มาทำหน้าที่ผู้ช่วยผู้จัดการทีมของ รามอส อีกด้วย
       
        สำหรับ รามอส ถือเป็นผู้จัดการทีมที่มีผลงานโดดเด่นในรอบ 3 ปีหลังสุดโดยสามารถพา เซบีญา ก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ยูฟ่า คัพ ได้ถึง 2 สมัยติดต่อกัน และยังช่วยให้ผ่านเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่ม ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์