ป๋ารอยแย้มเสริมทัพหงส์ช่วงปีใหม่

 รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ ลิเวอร์พูล แย้มเองเตรียมเสริมทัพให้กับ หงส์แดง ในช่วงปีใหม่ แจงทีมชุดนี้ยังไม่ค่อยโดนใจ ลั่นจะสร้างผลงานให้ทุกๆ คนที่สโมสรยอมรับให้ได้ สุดแฮปปี้โดนเอาไปเปรียบกับ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ 

     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแย้มว่า ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคม ศกหน้า ตนอาจจะดึงผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมทัพเพิ่มอีก เพราะต้องการปรับเปลี่ยนทีมให้ได้ตามที่ต้องการ และเพื่อทำตัวเองให้เป็นที่ยอมรับจากทุกคนที่สโมสรด้วย
 
     ป๋ารอย เล็งสร้างทีมแบบเดียวกับ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เข้ามาทำทีม ไก่เดือยทองเมื่อปี 2008 โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า มันเริ่มรู้สึกเหมือนเป็นทีมของผมแล้ว แต่มันก็ยังเป็นทีมที่ผมยังหล่อหลอมไม่เสร็จ 
 
     ผมอยากพูดเรื่องนี้ให้ชัดเจน ผมเข้ามาคุมทีม และผมก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงทีมมากมายอะไรเลย ผมดึง (พอล) คอนเชสกี้ มาเล่นแบ็กซ้าย, ดึง ราอูล เมยเรเลส มาแทนที่ (ฮาเวียร์) มาสเคราโน่ และ โจ โคล มาพร้อมๆ กับ คริสเตียน โพลเซ่น ส่วนคนอื่นๆ เป็นมรดกที่ได้รับมาจากผู้จัดการทีมคนก่อน 
 
     ผมคิดว่า มันเป็นเรื่องที่ดีที่มีการเปรียบเทียบกับ ท็อตแน่ม เพราะ แฮร์รี่ (เร้ดแน็ปป์) เข้าไปคุมทีมที่นั่นพร้อมๆ กับผมเข้ารับงานคุมทีม ฟูแล่ม เพราะฉะนั้นเขาจึงใช้เวลาปรับทีมราว 3 ปี ซึ่งเขาก็ได้ซื้อผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาเสริมตั้งหลายคน
 
     ดังนั้นการที่จะเรียกได้ว่า นี่คือทีมของผม ผมก็จะต้องสร้างอิทธิพลต่อบรรดานักเตะที่ถูกดึงเข้ามา ผมยิ่งกว่ามีความสุขเสียอีกที่ได้รับผิดชอบทีมชุดนี้ แต่การเป็นโค้ชนั้นมันจะต้องใช้เวลานานกว่า 5 หรือ 6 เดือนเลยทีเดียวกว่าจะเป็นที่ยอมรับในสโมสร กุนซือจอมเก๋าเลือดผู้ดีวัย 63 กะรัต ตบท้าย

จากสยามกิเลน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์