รอยกระตุ้นเคลลี่-ปาเชโก้แย่งตัวจริงหงส์

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกมากระตุ้น มาร์ติน เคลลี่ และดาเนี่ยล ปาเชโก้ 2 แข้งดาวรุ่งให้พยายามสร้างผลงานเพื่อขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมชุดใหญ่สมกับที่ได้รับสัญญาฉบับใหม่ไปจนถึงปี 2014 หลังจากสโมสรต้องลงทุนทั้งเงิน และเวลาเพื่อพัฒนานักเตะเยาวชน


     รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากระตุ้น มาร์ติน เคลลี่ กองหลังดาวรุ่งชาวอังกฤษ และดาเนี่ยล ปาเชโก้ ศูนย์หน้าอนาคตไกลชาวสเปน ให้ยกระดับการเล่นขึ้นมาลุ้นตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ หลังจากสโมสรเพิ่งให้ความเชื่อมั่นทั้ง 2 คนด้วยการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปจนถึงปี 2014
  
     เคลลี่ วัย 20 ปี และปาเชโก้ วัย 19 ปี มีโอกาสได้ลงสนามบ่อยครั้งภายใต้การคุมทีมของ ฮ็อดจ์สัน แต่ กุนซือ หงส์แดง ท้าทายให้ทั้ง 2 คนก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมให้ได้ ผมพอใจมากกับข่าวนี้ (การต่อสัญญา) ผมดีใจที่พวกเขาได้อยู่ต่อไป มันขึ้นอยู่กับพวกเขาที่ต้องพยายามอย่างหนักเมื่อไรก็ตามที่ได้รับโอกาส และทำให้มั่นใจว่าพวกเขาจะขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่เร็วที่สุดที่จะเป็นไปได้ ผมยินดีกับทั้ง 2 คน พวกเขาทำได้ดีกับโอกาสที่ได้รับ และยังทำงานหนักมากในการฝึกซ้อม
  
     อดีตกุนซือ ฟูแล่ม เข้ามาคุม ลิเวอร์พูล แทน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เชื่อว่าสโมสรต้องการเวลา และเงินทุนเพื่อพัฒนานักเตะดาวรุ่ง เมื่อคุณมีผู้เล่นดาวรุ่งที่มีคุณภาพอย่างพวกเขา คุณต้องลงทุนทั้งเงิน และเวลา และมันสำคัญที่ต้องเก็บพวกเขาไว้กับสโมสร ไม่อย่างนั้นคนอื่นอาจมาฉวยโอกาสจากสิ่งที่คุณลงทุนไปได้ ไม่ใช่แค่เรื่องเงินอย่างเดียว แต่รวมถึงในแง่ของการฝึกสอนนักเตะของคุณด้วย

จากสยามกิเลน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์