แม่มั่นใจอาเดรียโน่อยู่โรม่าจนจบซีซั่น

โรซิลด้า แม่ของ อาเดรียโน่ หัวหอกร่างยักษ์เลือดแซมบ้าของ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยันลูกชายจะไม่ย้ายกลับมาค้าแข้งในลีกบ้านเกิด ช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค. และจะลงเล่นในอิตาลีจนจบฤดูกาลนี้อย่างแน่นอน

     โรซิลด้า แม่ของอาเดรียโน่ ศูนย์หน้าชาวบราซิลของโรม่า ทีมชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่า ลูกชายของเธอจะค้าแข้งในถิ่นโอลิมปิก สเตเดี้ยม ต่อไป ถึงจะไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมได้ จนมีข่าวว่าอาจย้ายทีมในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนม.ค.ปีหน้า โดยมี โครินเธียนส์ ทีมชั้นนำลีกบ้านเกิด ให้ความสนใจอยู่

     มารดาของหัวหอกเจ้าปัญหามั่นใจว่าลูกชายของเธอจะอยู่ที่กรุงโรมอย่างน้อยจนจบฤดูกาลนี้แน่นอน "ฉันเพิ่งได้คุยเรื่องฟุตบอลกับเขาเมื่อเร็วๆ นี้ และฉันเข้าใจว่าเขาจะอยู่ที่โรม่า ต่อไป ฉันต้องได้คุยกับเขานานกว่านี้อีกหน่อยเพื่อจะได้เข้าใจเจตนาของเขาจริงๆ แต่ฉันรู้ว่าเขาเพิ่งได้พบกับ โรเซลล่า เซนซี่ ประธานโรม่า ซึ่งนั่นทำให้เขามีกำลังใจมาก เขาต้องการเล่นให้โรม่า จริงๆ"

     อาเดรียโน่ กลับมายังบราซิลในช่วงคริสต์มาส และจะกลับไปอิตาลีอีกครั้งในวันที่ 29 ธ.ค.นี้ และ กิลมาร์ รินัลดี้ นายหน้าของเขา แสดงความมั่นใจเช่นเดียวกันว่า "ไม่มีอะไรให้ตัดสินใจทั้งนั้น ผมบอกไปแล้วว่าไม่มีความจริงกับข่าวลือเรื่องโครินเธียนส์ อาเดรียโน่ จะเล่นในอิตาลีต่อไป เขามีสัญญากับ โรม่า และเขาต้องการเคารพสัญญานั้น ไม่มีโอกาสที่เขาจะกลับมาบราซิลในเดือน ม.ค. เลย"

     อย่างไรก็ตาม อาเดรียโน่ เพิ่งได้รับความไว้วางใจจาก เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ "หมาป่าเหลือง-แดง" ให้ลงยืนเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าในเกมเซเรีย อา ที่บุกไปเฉือนชนะ เอซี มิลาน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธ.ค.ที่ผ่านมา


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์