หิมะถล่ม สิงห์-ผี เลื่อน ปืน,หงส์ชวดเตะ

"เอมิเรตส์ สเตเดียม" รังปืนใหญ่เจอหิมะถล่ม

       ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกคู่บิ๊กแมตช์ประจำคืนวันอาทิตย์ระหว่าง สิงห์บลูส์ เชลซี กับ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเลื่อนไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากมีหิมะเทลงมาอย่างหนักในอังกฤษ เป็นเหตุให้หลายคู่ไม่สามารถเตะตามโปรแกรมได้ เช่นเดียวกับ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล กับ สโต๊ก ซิตี และ หงส์แดง เปิดบ้านรอชน ฟูแลม คืนวันเสาร์นี้
       
        แฟนลูกหนังเมืองผู้ดีเซ็งกันไปตามๆ กันเมื่อโปรแกรมการแข่งขันพรีเมียร์ลีก ประจำสุดสัปดาห์นี้ถูกยกเลิกไปหลายคู่ เนื่องจากหลายเมืองมีหิมะตกลงมาอย่างหนัก ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเล็งเห็นความปลอดภัยของเหล่าบรรดากองเชียร์กับการเดินทางที่ยากลำบากในการมาชมเกม ทำให้ประสานไปยังสโมสรต่างๆ ขอเลื่อนแมตช์ไปโดยปริยาย
       
        โดยแมตช์ที่มีการประกาศเลื่อนการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้วประกอบด้วย อาร์เซนอล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม ในกรุงลอนดอนรับมือ ช่างปั้นหม้อ สโต๊ก ซิตี, วีแกน แอธเลติก ชน แอสตัน วิลลา, เบอร์มิงแฮม ซิตี ปะทะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และคู่ดึกวันเสาร์ที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดแอนฟิลด์เจอ ฟูแลม ขณะที่วันอาทิตย์เกมใหญ่อย่าง เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกเลื่อนไปเช่นเดียวกับ แบล็คพูล ฟาดแข้ง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์
       
        ซึ่งโปรแแกรมที่มีเตะกันตามปกติในวันเสาร์ มีเพียง 2 คู่ ได้แก่ แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ เปิดสเตเดียม ออฟ ไลท์ รับมือ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ขณะที่ กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สามารถใช้อีวูด ปาร์ค ต้อนรับการมาเยือนของ ขุนค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของตารางพรีเมียร์ลีก ได้เช่นกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์