เรือใบเชื่อกล่อมเตฟกลับใจสำเร็จ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดมั่น จะหยอดคำหวานดึงดูดใจให้ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกเจ้าปัญหา กลับใจอยู่รับใช้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ต่อไปได้ชัวร์ ยันยังเป็นจิ๊กซอว์หลักในแผนการของสโมสรในอนาคต ชมเปาะ ยังทำตัวเป็นมืออาชีพที่น่ายกย่อง กลับมาตั้งหน้าตั้งตาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน


     ไบรอัน มาร์วู้ด ผู้อำนวยการฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า จะสามารถโน้มน้าวให้ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ปักหลักอยู่กับทีมต่อไป ระหว่างที่เจ้าตัวกำลังเตรียมการเจรจากับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน จากรายงาน เมื่อวันศุกร์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
     ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ยื่นเรื่องขอย้ายสังกัด ซึ่งถูก "เรือใบสีฟ้า" ตอบปฏิเสธกลับมาเมื่อสัปดาห์ก่อน และแม้ว่า อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่ได้ลงสนามศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดเสมอ ยูเวนตุส 1-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา กระนั้นเขาก็ลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่เหลือ ซึ่งไม่ได้เดินทางไปเมืองมะกะโรนีตามปกติ
 
     มาร์วู้ด กล่าวผ่านสำนักข่าว สกายสปอร์ตส์ นิวส์ ว่า "พวกเรารู้สึกว่า เขาเป็นส่วนสำคัญต่ออนาคตของสโมสรแห่งนี้ มันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปก่อนหน้าที่เขาจะขอย้ายทีม และมันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปหลังจากที่เขายื่นเรื่องเข้ามา เขาเป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนร่วมทีม เขาเป็นที่รักของแฟนๆ พวกเรากำลังรอคอยให้ คาร์ลอส อยู่โยงกับสโมสรแห่งนี้ต่อไป" เมื่อถูกถามว่า มั่นใจหรือเปล่าว่า เตเวซ จะอยู่กับสโมสรต่อไป มาร์วู้ด ตอบทันทีว่า "แน่นอน"
 
     "เขากลับมาฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้ เขาเป็นมืออาชีพอย่างที่สุด เขาจัดการตัวเองได้เป็นอย่างดี พวกเราพอใจในแง่ของทัศนคติ และความสัมพันธ์ของเขา ผมไม่เห็นว่า สิ่งเหล่านี้เปลี่ยนแปลงไป ผมไม่เห็นมีปฏิกิริยาอะไร (ของทีม) ในตูริน เมื่อคืนนี้ และผมไม่ได้คาดหวังว่า จะเห็นปฏิกิริยาอะไรในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน วันจันทร์นี้ สำหรับพวกเราแล้ว มันเป็นเรื่องของการรักษาความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันเอาไว้ มุ่งมั่นไปกับการแข่งขันเพื่อเกียรติยศ และหวังว่า มันจะเข้าทางพวกเรา"
 
     สุดท้าย บิ๊กบริหาร "เดอะ ซิติเซ่นส์" ไม่คิดว่า ทีมจะต้องเสริมทัพมากมาย ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม 2011 โดยระบุว่า "พวกเรารู้สึกสบายๆ กับทีมที่พวกเรามี ผมไม่คิดว่า มันต้องมีการเปลี่ยนแปลงมากมายอะไร แต่คุณไม่รู้หรอกว่า จะเกิดอะไรขึ้นต่อไป"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์