พี่ติ๊กจัดอีกชุดย้ำปืนสวยแต่รูป จูปไม่หอม

 ปาทริซ เอวร่า แบ๊กชาวเมืองน้ำหอม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยชัยชนะเหนือ อาร์เซน่อล 1-0 เป็นการตอกย้ำคำวิจารณ์ของเขาที่บอกว่า บอลของ อาร์เซน่อล สวยงามจริง แต่ไร้ความสำเร็จ แต่ยืนยันเสียงดังว่า ไม่ได้มีเจตนาดูถูก แค่พูดสิ่งที่คิดเท่านั้น 


     ปาทริซ เอวร่า แบ๊กซ้ายเลือดเฟร้นช์ของ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ราดน้ำมันลงกองเพลิงที่ทำท่าว่าจะมอด ด้วยการตอกหน้า อาร์เซน่อล ทีมคู่แข่งแย่งแชมป์ลีก อีกรอบแบบเน้นๆ ว่า พูดผิดเสียที่ไหนที่บอกว่าฟุตของ เดอะ กันเนอร์ส ไม่ต่างจากโรงเรียนฝึกหัดลูกหนัง สวยแต่รูปจูบไม่หอม ได้รับแต่เสียงชม แต่ไม่มีถ้วยรางวัลติดมือ หลังจากเกมล่าสุดออกมาแพ้ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 0-1     
  
     เอวร่า กล่าวว่า ผมคิดว่าเราได้ยืนยันถึงสิ่งที่ผมพูดก่อนเกมแล้ว ผมคิดว่า อาร์เซน่อล เล่นดีมาก คุณมองข้ามไม่ได้หรอก แต่เราดีกว่า และผมไม่ได้พูดอย่างจองหองด้วย ผมได้ยินบางคนบอกว่า สิ่งที่ผมพูดออกมามันไม่แฟร์ แต่ผมไม่ได้ตั้งใจให้รู้สึกแบบนั้นเลย 
  
     ผมแค่อยากแสดงให้เห็นว่าผมเชื่อมั่นในทีมของผมมากขนาดไหน ทั้งความแข็งแกร่ง และศักยภาพ เรารู้จัก อาร์เซน่อล ดี และเราก็รู้ว่า คุณจะไปปล่อยให้พวกเขามีเวลาเล่นไม่ได้ นั่นเป็นสิ่งที่โค้ชบอกเราก่อนเกม แล้วมันจะทำให้พวกเขาเล่นยาก โดยเฉพาะที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
     
     นอกจากนี้ เอวร่า ยังแสดงความกังขาถึงศักยภาพของ อาร์เซน่อล หลังจากแพ้มากกว่าชนะเวลาเจอกับคู่แข่งลุ้นแชมป์ และพวกเขาแพ้ ยูไนเต็ด ตลอดเกมลีก 3 นัดหลังสุด ยูไนเต็ด พิสูจน์ตัวเองให้เห็นเสมอๆ เวลาเล่นเกมใหญ่ อาร์เซน่อล สนุกกับการครองบอล แต่พวกเขามีโอกาสครั้งเดียว ผมว่าเราสมควารชนะแล้ว มันไม่ต้องลงลึกถึงรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ด้วย แต่เดี๋ยวผมก็โดนด่าอีกเวลาพูดสิ่งที่ผมคิด

จากสยามกิเลน ของยอดทอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์