มูเล็งฉกเตฟ,บายอร์,ชิชาร์ฉลองปีใหม่

โชเซ่ มูรินโญ่ ล็อกเป้ากระชาก 1 ใน 3 กองหน้า ประกอบด้วย คาร์ลอส เตเวซ, เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ มาเสริมแนวรุกในช่วงเปิดตลาดเดือน ม.ค.นี้ เชื่อดาวยิงชาวโตโก เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ที่จะคว้ามาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงปีใหม่นี้ ก่อนที่จะซื้อขาดในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลต่อไป
 
     มีการคาดหมายว่า นายใหญ่ชาวโปรตุเกส ยกให้ดาวยิงชาวโตโกวัย 26 ปี เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ที่หวังคว้าจะคว้าตัวมาเสริมเกมรุกในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนที่จะพิจารณาซื้อขาดในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลต่อไป พร้อมทั้งได้ยื่นเรื่องดังกล่าวไปให้กับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร และ ฮอร์เก้ วัลดาโน่ ผู้จัดการทั่วของทีม พิจารณาแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา
 
     ขณะเดียวกัน อดีตกุนซือ เชลซี มั่นใจว่า ราชันชุดขาว จะสามารถเอาชนะทีมเก่าในการโน้มน้าวให้ เตเวซ ย้ายมาค้าแข้งยังลีก สเปน ได้ แม้ว่าจะต้องเจอกับอุปสรรคในเรื่องค่าตัวของนักเตะ ซึ่งทีมพร้อมจ่ายให้กับ เรือใบสีฟ้า ไม่เกิน 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท) เท่านั้น
 
     อย่างไรก็ตาม ในรายของ ดาวยิงชาวเม็กซิโกวัย 22 ปี นับว่าเป็นเป้าหมายที่น่าแปลกใจที่สุด เมื่อนักเตะเพิ่งจะย้ายมาค้าแข้งกับ ปีศาจแดง ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 336 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเชื่อว่า เรอัล มาดริด เตรียมทุ่มเงินสูงถึง 25 ล้านยูโร (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) พร้อมกับพ่วง ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ให้กับทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก พิจารณาต่อไป
 
     ทั้งนี้ บิ๊กบอสจากแดนฝอยทอง วัย 47 ปี เตรียมที่จะดำเนินการคว้าตัวผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้ามาเสริมทีมอย่างเร่งด่วน เพื่อมากอบกู้สถานการณ์ในตารางคะแนนลีกสูงสุดแดนกระทิง ซึ่ง เรอัล มาดริด ยังคงมีคะแนนตามหลังคู่อริตลาดกาลอย่าง บาร์เซโลน่า อยู่ 2 แต้ม ด้วยกัน

จากสยามกิเลน ของยอดทอง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์