กอส10ตัวอั้นไม่อยู่พ่ายราชัน4-2

โอลิมเปียกอส

เกือบมาพลิกล็อกเอาชนะเรอัล มาดริดถึงซานติอาโก้ เบอร์นาบิวหลังออกนำสองครั้งสองคราแต่สุดท้ายเจอเกมรุกชวนทะเลาะของเด็กแบรนด์ ชูสเตอร์จนมาโดนยิงกินเต็ม 4-2 ช่วงท้ายอย่างสุดมันส์

เรอัล มาดริด 4-2 โอลิมเปียกอส

สนาม : ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

ประตู : 1-0 ราอูล น.1,1-1 กาเญติ น.7,1-2 ฮูลิโอ เซซาร์ น.47,2-2 โรบินโญ่ น.67,3-2 โรบินโญ่ น.82,4-2 บัลบัว น.90+2

แค่นาทีแรกเรอัล มาดริดก็บินนำไปเร็ว 1-0

จากจังหวะที่โรบินโญ่ต่อบอลให้ฟาน นิสเตลรอยยิงทันทีโดนนิโคโปลิดิสเซฟ ทวง่าบอลไปเข้าทางราอูลที่ซัดเข้าไปไม่เหลือ แต่ทีมเยือนไม่หงอยแม้จะโดนเร็วทว่าพวกเขากลับโต้คืนและตีเสมอได้ทันควัน จากความยอดเยี่ยมของยอร์เยวิชที่พลิ้วหนีซัลกาโด้ก่อนเปิดให้กาเญติได้ยิงด้วยซ้ายโล่งๆเสียบตาข่าย 1-1 เกมนี้ออกรสชาดเร็วมากนาทีที่ 12 ทีมเยือนต้องเหลือแค่ 10 คนเมื่อโตโรซิดิสไปเจตนาดึงฟาน นิสเตลรอยจังหวะพลิกบอลหลุดโล่งเลยโดนตะเพิดออกจากสนามทันที

เรอัล มาดริดตัวมากกว่าลุยตุ๋ยทันที

เจ้าถิ่นดาหน้าถล่มแหลกและมีลุ้นจากลูกยิงของมาร์เซโล่ และสไนจ์เดอร์ แต่ไม่ผ่านมือนายทวารตัวเก๋าของทีมเยือน ราชันยังบุกเหมือนเดิมแต่กลับเจาะทีมเยือนที่เหลือ 10 คนไม่เข้า และจบครึ่งแรกไป 1-1

ครึ่งหลัง

ทีมเยือนทำช็อกเจ้าถิ่นเมืาอซัลโวประตูแซงนำ 2-1 ในนาทีที่ 47 จากลูกฟรีคิกยอร์เยวิชเปิดไปให้ฮูลิโอ เซซาร์หวดตามน้ำด้วยขวาเข้าไป เจ้าถิ่นโดนนำไปแล้วยิ่งทำให้ต้องบุกหนักมากกว่าเดิมอีกโอกาสยิงมีมากมายแต่กลับทำอะไรไม่ได้ นาทีที่ 67 เรอัล มาดริดตามตีเสมอได้สำเร็จจากจังหวะที่กูตีไหลบอลให้รามอสทางขวาก่อนหยอดไปเสาไกลให้โรบินโญ่โหม่งลงพื้นเสียบเสาแรกแน่นอนมาก 2-2 สำหรับเจ้าถิ่น

เกมของมาดริดยังนวดอยู่ตลอดและก็น่าจะขึ้นแท่นนำ 3-2 เมื่อได้จุดโทษจากการที่โรบินโญ่ไปโดนหวดในเขตโทษ แต่รุด ฟาน นอสเตลรอยกลับซัดข้ามคานออกไป แต่ความพยายามของเรอัลก็มาถึงจนได้เมื่อมาได้ประตูขึ้นนำ 3-2 ในนาทีที่ 82 รุด ฟานตวัดบอลให้โรบินโญ่หลุดไปในเขตโทษทางซ้ายก่อนอัดเต็มหลังเท้าเข้าไปอย่างสะใจวัยรุ่น ท้ายเกมมีจุดพลิกผันสองครั้งเป็นทีมเยือนที่น่าจะได้ประตูตีเสมอในช่วงทดเจ็บจากจังหวะเอี้ยวตัวยิงของโควาเชวิชแต่คาซิญาสซูเปอร์เซฟออกไป

จากลูกเตะมุมเรอัล มาดริด

ตัดบอลได้สวนกลับเป็นประตู 4-2 ทันทีโรบินโญ่โชว์สปีดหนีแนวรับทีมเยือนแล้วตบให้บัลบัวจับ 1 จังหวะท่ามกลางฝูงแข้งราชันที่ยืนดูเอาใจช่วยก่อนม้วนตัวยิงเสียบตาข่ายเหน่งๆเข้าไป จบเกมทันที 4-2

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์