ชาบี-ดิมาเรียปัดโด้ทำราชันแคมป์แตก

ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์สแปนิช และ อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ พร้อมใจกันเสนอหน้าออกมายืนยันว่า ทีม "ราชันชุดขาว" มีความสามัคคี และกลมเกลียวกันดี หลังมีข่าวนินทาว่า ซาบี้ กับ อีเคร์ กาซียาส ไม่ชอบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นการส่วนตัว

     ชาบี อลอนโซ่ กองกลางทีมชาติสเปน ควงแขน อังเคล ดิ มาเรีย ปีกดาวรุ่งทีมชาติอาร์เจนตินา ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มหอำนาจวงการลูกหนังแดนกระทิง ออกมาปฏิเสธข่าวความไม่สงบภายในทีม ที่มีคนกล่าวหาพวกเขาว่า มีปัญหาแบ่งพรรคแบ่งพวก โดย ชาบี กับ อีเคร์ กาซียาส มือจอมหนึบกัปตันทีม เป็นนักเตะสองคนที่ไม่ชอบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกสับนรกชาวโปรตุเกส  
  
     อดีตห้องเครื่องลิเวอร์พูล โดนกล่าวหาว่า เขา กับ กาซียาส เป็น 2 นักเตะที่ไม่ชอบทัศนคติของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทั้งใน และนอกสนาม และไม่ชอบขี้หน้าเพื่อนร่วมทีมค่าตัวแพงคนนี้สักเท่าไหร่ ซึ่ง ชาบี ออกมาปฏิเสธว่า "นี่มันเป็นเรื่องเล่าในตำนานเท่านั้น สำหรับทีมอย่าง เรอัล มาดริด แล้ว ทุกอย่างล้วนถูกจับตามองเสมอ"  
  
     ด้าน ดิ มาเรีย ที่เพิ่งย้ายมาเล่นกับทีมในฤดูกาลนี้ กล่าวในทำนองเดียวกันว่า "เราเป็นทีมขนาดใหญ่ และทุกคนก็สามัคคีกันดี และเป็นเรื่องดีที่สิ่งต่างๆ ดำเนินไปได้ด้วยดี โดยส่วนตัวแล้ว ผมรู้สึกอยู่ที่นี่อย่างสบาย และผมก็มีสมาธิกับการเล่นมาก โค้ช (โชเซ่ มูรินโญ่) เป็นปัจจัยสำคัญในพัฒนาการของผมในฐานะนักเตะ เขาทำให้ผมมีความมั่นใจ"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์