ราฟายันงูใหญ่ต้องเคารพมาเซ็มเบ้

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตือนลูกทีมห้ามประมาท มาเซ็มเบ้ คู่แข่งในรอบชิงชนะเลิศ ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ วันอาทิตย์นี้ เป็นอันขาด 


เหตุเป็นคู่แข่งที่ต่างจาก ซองนัม อิลวา ในรอบตัดเชือกโดยสิ้นเชิง และ ต้องมีดีอะไรสักอย่างแน่นอน ถึงมาไกลได้ขนาดนี้ จึงเตรียมศึกษาต่อเพื่อหาทางรับมือเอาชนะให้ได้

     ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์เลือดกระทิงของ อินเตอร์ มิลาน แชมป์ทวีปยุโรปของอิตาลี ออกโรงยืนยันว่า ทีมของเขาต้องให้ความเคารพต่อ มาเซ็มเบ้ แชมป์ทวีปแอฟริกาจากคองโก ในการทำศึกชิงแชมป์สโมสร นัดชิงชนะเลิศ วันอาทิตย์นี้ เพราะถึงชื่อชั้นต่างกันมาก แต่จะชะล่าใจไม่ได้เด็ดขาด
  
     "ราฟา" กล่าวถึง ทีมม้ามืดจากกาฬทวีปที่พลิกล็อกเอาชนะ อินเตอร์นาซิอองนาล แชมป์ทวีปอเมริกาใต้ จากบราซิล มาได้ 2-0 ในรอบตัดเชือก ว่า "เราได้ศึกษา มาเซ็มเบ้ ไปบ้างแล้ว และ พรุ่งนี้เราจะศึกษาต่อไป พวกเขาเป็นคู่แข่งที่ต่างจาก ซองนัม ที่เราเจอในรอบรองชนะเลิศอย่างสิ้นเชิง ด้านร่างกาย พวกเขาแข็งแกร่งมาก และ เกือบเหมือนเป็นตัวแทนทีมชาติ เพราะพวกเขามีนักเตะเก่งๆ จาก คองโก ที่น่าทึ่งที่สุดคือผู้รักษาประตูของพวกเขา ขณะที่พวกเขายังมีมิดฟิลด์ที่แข็งแกร่ง และ กองหน้าที่เร็วมาก"
  
     "เหนือสิ่งอื่นใด มาเซ็มเบ้ เป็นทีมที่ทำงานหนัก และ ไม่เคยยอมแพ้ง่ายๆ แม้แต่ตอนที่พวกเขาเหนื่อยแล้ว พวกเขาพิสูจน์เรื่องนี้ในเกมพบทีมจากบราซิล แต่รวมถึงในการคว้าแชมป์แอฟริกัน แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทำให้พวกเขามาเล่น คลับ เวิลด์ คัพ ด้วย มาเซ็มเบ้ ต้องได้รับความเคารพ เพราะคุณไม่มาถึงรอบนี้ หากคุณไม่มีอะไรที่สำคัญในทีม"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์