งูเข้าวินจ่อคว้าตัวนิวห้อยสัปดาห์หน้า

ลุค คาสเทญอส


"งูใหญ่"เดินแผนจัดดาวรุ่งอนาคตไกลเข้าสโมสร เมื่อเจ้าหน้าที่ของอินเตอร์มิลานเตรียมตัวบินไปเนเธอร์แลนด์เพื่อเซ็นสัญญากับลุค คาสเทญอส ศูนย์หน้าดัตช์แมนเจ้าของฉายา"นิว เธียร์รี่ อองรี"ในสัปดาห์หน้านี้แล้ว

หัวหอกวัย 18 ปีจะได้ร่วมงานกับอินเตอร์มิลาน ด้วยค่าตัวถึง 6.5 ล้านยูโร แต่ทางสโมสรดังแห่งอิตาลีจะปล่อยให้เฟเยนูร์ด ต้นสังกัดปัจจุบันยืมตัวไปใช้งานก่อน จนถึงปี 2012 ค่อยนำมาส่งอีกที ทั้งนี้ เพื่อโอกาสในการลงเล่นสม่ำเสมอ

คาสเทญอสได้รับการขนานนามว่าเป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่อนาคตไกลที่สุดคนหนึ่งของยุโรป โดย 7 นัดหลังสุดนี้ก็ยิงให้กับทีมได้ถึง 5 ประตูด้วยกัน ด้วยวัยเพียงเท่านี้

นอกจากนั้น คาสเทญอสยังเป็นดาวซัลโวในทัวร์นาเมนต์ยูโรรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปีเมื่อปี 2009 มาแล้วซึ่งปีนั้น ฮอลแลนด์ได้เพียงแค่รองแชมป์ และยังยิงให้กับทีมชาติรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีมาแล้ว 9 ประตูจาก 14 เกม

"คาสเทญอสจะเซ็นสัญญากับอินเตอร์ในสัปดาห์หน้า แต่จะอยู่กับเฟเยนูร์ดต่อไปอีก 18 เดือนจนกว่าจะถึงปี 2012 เพื่อพัฒนาตัวเองต่อไป" แหล่งข่าววงในของดัตช์บอก

"เขาไม่ได้อยากจะย้ายไปจากเฟเยนูร์ดเพราะว่าเขาคิดว่าเขายังเด็กเกินไป แต่อินเตอร์ก็ไม่อยากจะรอไปอีก 2 ฤดูกาล"

"อินเตอร์จะมาที่ฮอลแลนด์สัปดาห์หน้า เพื่อปิดดีลนี้ และถ้าดีลไม่ล้มนะ เขาจะได้เซ็นสัญญาในสัปดาห์หน้าแน่นอน"

นอกจากนี้ ศูนย์หน้าที่เป็นเป้าหมายของอาร์เซนอลและท็อตแน่มฮอตสเปอร์สรายนี้ยังถูกยกไปเปรียบเทียบกับเธียร์รี่ อองรี ยอดตำนานเลือดเฟรนช์แมนของอาร์เซนอลมาแล้วด้วย







เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์