ปลาดิบขายดี!มาร์ญอก้าเซ็นแข้งซามูไรเสริมทีม

ญี่ปุ่นยังส่งออกนักเตะไปต่างแดนอย่างต่อเนื่องล่าสุดเรอัล มาญอร์ก้าจัดการคว้าตัวอากิฮิโร่ เลนากะมิดฟิลด์ตัวรุกจากเซเรโซ่ โอซาก้าในเจลีกมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยด้วยสัญญา 5 ปี 

มายอร์ก้าทีมในศึกลาลีกาแถลงผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่าได้เซ็นสัญญาคว้าตัวเลนากะกองกลางทีมชาติญี่ปุ่นมาร่วมทีมเป็นระยะเวลา 5 ปี 

แต่ดาวเตะวัย 24 ปีจะถูกส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับสโมสรอื่นก่อนหลังทีมชาวเกาะมีนักเตะนอกสหภาพยุโรป(อียู)อยู่ในทีมครบ 3 คนตามที่ลีกกำหนดแล้ว 

จากลักษณะส่วนตัวและอายุที่ยังหนุ่ม เขาจึงเป็นนักเตะที่สามารถพัฒนาศักยภาพของตัวเองเพื่อลงแข่งขันในฟุตบอลลีกอย่างลาลีกาได้นี้คือคำบรรยายสั้นๆบนหน้าเว็บไซต์สโมสร 

เลนากะลงเล่นไป 31 นัดทำไปได้ 4 ประตูให้กับเซเรโซ่ โอซาก้าในซีซั่นนี้และเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมคว้าตั๋วไปลุยศึกเอเชี่ยน แชมเปี้ยนส์ ลีกในฤดูกาลหน้าหลังเพิ่งขึ้นชั้นมาเล่นในเจลีกแค่เพียงปีเดียว 

ก่อนหน้านี้ในเดือนธันวาคมปี 2008 เลนากะเคยไปทดสอบฝีเท้ากับทีมพลีมัธ อาไกล์ในอังกฤษและสโมสรก็ต้องการที่จะเซ็นสัญญาด้วยแต่ดาวเตะเลือดซามูไรไม่ผ่านเวิร์กเพอร์มิตเลยต้องกลับไปเล่นที่ญี่ปุ่นอีกครั้งก่อนจะย้ายมาเล่นในสเปนครั้งนี้
 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์