นาสรี่ชี้ชัดปืนช่วยสอนทุกอย่าง ตอกกัลลาส!หน้าไว้หลังหลอก


ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ทีมแกร่งแห่งแดนผู้ดี ชี้ รสชาติประสบการณ์การค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ได้สั่งสอนให้ตนเติบโตเป็นผู้ใหญ่ และมีหัวจิตหัวใจที่แข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมมากมาย จนสามารถก้าวขึ้นมาแจ้งเกิดได้แบบเต็มๆ ในฤดูกาลนี้ เห็นได้จากฟอร์มเทพของเจ้าตัวที่ซัดไปแล้วถึง 12 ประตู นับตั้งแต่เปิดหัวซีซั่น แถมล่าสุดยังได้รับโหวตให้เป็นนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของ ฝรั่งเศส จากนิตยสาร ฟร้องซ์ ฟุตบอล อีกต่างหาก


กองกลางเลือด น้ำหอม วัย 23 กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า ผมจำได้ว่าก่อนที่ผมจะมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ทุกอย่างมันง่ายสำหรับผมมากที่ โอลิมปิก มาร์กเซย (สโมสรเก่า) ผมเกิดที่นั่น และเริ่มเล่นฟุตบอลที่นั่นตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ผมอาศัยอยู่กับครอบครัว แต่ทันทีที่ผมย้ายไป อาร์เซน่อล ผมก็เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ทุกอย่างมันแตกต่างไปจากเดิมมาก เพราะตอนนี้ผมเป็นผู้ใหญแบบเต็มตัวแล้ว


นอกจากนี้ นาสรี่ ยังได้ตอบโต้คำพูดของ วิลเลี่ยม กัลลาส ดาวเตะคู่กรณีของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วย จากการที่ กัลลาส ไปกล่าวหาว่าตนทำตัวน่ารังเกียจด้วยการไม่ยอมแสดงสปิริตจับมือกันในเกมที่ เปิดบ้านพ่าย ไก่เดือยทอง 3-2 เมื่อเดือน พ.ย. ที่ผ่านมา โดยกล่าวว่า ผมไม่เคยทักทายกับ กัลลาส มาแล้วเป็นปี และมันเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยที่เราเล่นร่วมกันที่ อาร์เซน่อล


ทำไมผมจะต้องสร้างภาพจับมือของเขาผ่านโทรทัศน์ด้วย นั่นไม่ใช่นิสัยของผม เพราะผมไม่ใช่คนตี 2 หน้า ถ้าผมไม่ชอบใครผมก็บอกตรงๆ อยู่แล้ว และคนทั้งโลกต่างก็รู้ดีว่าเรา 2 คนเหม็นขี้หน้ากัน ซึ่งแม้แต่ตัว กัลลาส เองก็เผยยอมรับผ่านพ็อคเก็ตบุ๊คส่วนตัวของเขา ผมได้ยินเขาพูดหลังจบเกมนั้นว่ามันเป็นความพ่ายแพ้ของผมที่ไม่ยอมจับมือกับเขา ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจว่าเขาพูดบ้าบออะไรเหมือนกัน เขาลืมไปแล้วเหรอว่าเขาเคยด่าผมแสบๆ และหยาบคายมาแล้วกี่ครั้ง นาสรี่ ร่ายยาว 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์