ลาสยังไม่รู้อนาคตอยู่ชุดขาวหรือย้ายทีม

ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ เรอัล มาดริด ยืนยันจะรอประเมินสถานการณ์ของตัวเองในเดือน ม.ค. นี้ว่าจะอยู่ต่อ หรือย้ายทีม หลังบทบาทในทีมเป็นเพียงตัวสำรองอดทนเป็นส่วนใหญ่ แม้ไม่ปฏิเสธว่า หวังอยู่กับทีมต่อไปก็ตาม 

     ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า กองกลางตัวรับทีมชาติฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด ทีมรวมดาราแห่งเวทีลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า ยังไม่แน่ใจอนาคตของตัวเองเท่าไหร่ว่าจะอยู่กับทีม "ราชันชุดขาว" ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว นานเกินกว่าช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคม หรือไม่ หลังจากตกเป็นข่าวลือย้ายทีมตลอด ขณะที่สถานะตัวเองในทีมก็ไม่มั่นคง เป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น แม้มีสัญญาถึงปี 2013 ก็ตาม 
  
     กองกลางวัย 25 ปี กลายเป็นตัวสำรองในทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ จากการย้ายมาของ ซามี่ เคดิร่า กองกลางทีมชาติเยอรมัน ที่จับคู่เล่นร่วมกับ ซาบี้ อลอนโซ่ ได้อย่างกลมกลืน โดยแม้ตลอด 3 นัดที่ผ่านมา ได้เป็นตัวจริง แต่เจ้าตัวก็ไม่มั่นใจเท่าไหร่ว่า จะมีอนาคตที่มั่นคงกับทีม เพราะฤดูกาลนี้ ได้เล่นเกมลีก 9 นัด และแชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 5 นัด เท่านั้น
  
     อดีตดาวเตะเชลซี, อาร์เซน่อล และ พอร์ทสมัธ กล่าวว่า "ผมอยู่กับ เรอัล มาดริด และยังมีสัญญาอยู่กับทีม สถานการณ์เมื่อเดือนที่แล้วมันหนักหนากว่านี้อีก แต่ผมหวังว่าจะได้เล่นที่นี่ต่อไป ตอนนี้ผมคิดถึงเกมถัดไปเท่านั้น แต่ผมไม่รู้จริงๆ ว่าจะอยู่ที่นี่ต่อไปมั้ย ผมจะทำงานไปเรื่อยๆ เพราะผมเป็นนักเตะของสโมสร ผมเคยพูดแล้วว่าจะประเมินสถานการณ์ในเดือนมกราคม ผมไม่คิดเรื่องเล่นหรือไม่ได้เล่นมากนัก ผมสนุกกับตัวเอง และพยายามช่วย เรอัล ชนะเท่านั้น"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์