สุดเศร้า!นายด่านทีมนอกลีกฆ่าตัวตายหลังเมียเล่นชู้กับพี่เจที


เกิดเรื่องสุดเศร้าในวงการฟุตบอลอังกฤษเมื่อเดล โรเบิร์ตส์ผู้รักษาประตูของรัชเดน แอนด์ ไดมอนด์สผูกคอตายลาโลกหลังช้ำใจที่เมียไปเล่นชู้กับพี่ชายของจอห์น เทอร์รี่

เมื่อคืนวันอังคารที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมาเดล โรเบิร์ตส์นายด่านของทีมรัชเดน แอนด์ ไดมอนด์สในศึกคอนเฟอเรนซ์ เนชั่นแนล อังกฤษ(นอกลีก) ได้ตัดสินใจจบชีวิตของตัวเองด้วยวิธีการผูกคอตายหลังสุดเจ็บช้ำที่ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาจับได้ว่าลินด์ซี่ย์ โคเวนเมียรักของตัวเองไปเล่นจ้ำจี้มะเขือเปาะแปะกับพอล เทอร์รี่ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมทีมของตนในขณะนั้น

หลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเดล โรเบิร์ตส์ก็ได้เลิกกับลินด์ซี่ย์ โคเวนทันทีและปฏิเสธที่จะเล่นร่วมกับพอล เทอร์รี่ สุดท้ายรัชเดนต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ตัดสินใจปล่อยตัวพอล เทอร์รี่ออกไปอย่างรวดเร็วก่อนที่พอลจะกลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้งกับดาร์ลิงตันในเวลาต่อมา

แหล่งข่าววงในเผยว่าลินด์ซี่ย์ โคเวนและพอล เทอร์รี่แอบเล่นชู้กันในบ้านหลังที่ลินด์ซี่ย์อาศัยอยู่กับเดล โรเบิร์ตส์ซึ่งในตอนนั้นเดลกำลังพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บและเรื่องนี้ก็ทำให้เดลเจ็บปวดมาก

"มันเป็นเื่รื่องนรกแตกสิ้นดีและพอลก็ถูกปล่อยตัวออกจากทีมอย่างรวดเร็วหลังไม่มีเพื่อนคนไหนอยากเล่นร่วมทีมกับเขา"

"เดลปวดใจกับเรื่องนี้มาตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว"

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่น่าเศร้ามากในเมืองผู้ดีเพราะเดล โรเบิร์ตส์เป็นผู้รักษาประตูมือดีที่เคยติดทีมชาติอังกฤษชุดซีไป 6 นัดระหว่างปี 2008-2010




โฉมหน้าพอล เทอร์รี่(พี่ชายจอห์น เทอร์รี่)




 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์