หงส์เล็งควัก240ล.ซิวเบนท์ลี่ย์ร่วมก๊วน

ความหวังย้ายออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ของ เดวิด เบนท์ลี่ย์ ปีกส่วนเกิน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อาจเป็นจริงในเดือนหน้า หลัง รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือขรัวเฒ่า ลิเวอร์พูล หวังกระชากตัวมาเสริมทัพ แบบราคาลดกระหน่ำเพียง 240 ล้านบาท 



     เดวิด เบนท์ลี่ย์ กองกลาง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นแนวหน้า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังจะปิดประตูอำลาฝันร้ายในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะมกราคมนี้ หลังมีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวได้รับความสนใจจาก รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่อยากได้ตัวไปเสริมแกร่ง
 
     ดาวเตะวัย 26 กะรัต อยากย้ายออกจากทัพ ไก่เดือยทอง เต็มแก่ เนื่องจากไม่เป็นที่ชื่นชอบของ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือคนเก่ง จนทำให้ชีวิตการค้าแข้งดำดิ่งอยู่ในเวลานี้ ซึ่งอดีตปีก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ อาร์เซน่อล ได้เลือก หงส์แดง เป็นจุดหมายปลายทางแรก หลังมีรายงานว่า ฮ็อดจ์สัน กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 240 ล้านบาท) มาใช้งานในถิ่น แอนฟิลด์
 
     เบนท์ลี่ย์ โชว์ฝีเท้าโดดเด่นอีกครั้ง หลังย้ายจาก อีวู้ด พาร์ค กลับมาค้าแข้งในกรุงลอนดอน ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 816 ล้านบาท) เมื่อปี 2008 อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวกลับไม่สามารถโชว์ผลงานคุ้มค่าตัว และกลายเป็นส่วนเกินของทีมชุดใหญ่ ตามหลังดาวเตะคนอื่นๆ อย่าง ลูก้า โมดริช, อารอน เลนน่อน รวมถึง ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพชาวดัตช์ ที่เพิ่งย้ายมาช่วงซัมเมอร์
 
     ด้าน ฮ็อดจ์สัน ก็พยายามมองหาปีกขนานแท้มาช่วยสร้างผลงานให้ เดอะ เร้ดส์ และเชื่อว่า จากงบประมาณที่ได้รับในช่วงเปิดตลาดนักเตะนี้ เบนท์ลี่ย์ น่าจะเป็นของดีราคาถูก ที่น่ากระชากมาครอบครอง


 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์